Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เปิดตัวภาพนิ่งละคร ‘HERO’ ฉากการทำงานวุ่นๆสุดฮาในสำนักหนังสือพิมพ์ (2009-10-08)

ละคร MBC เรื่องใหม่ ‘HERO’ เปิดเผยภาพนิ่งของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) พระเอกหนุ่ม ในระหว่างการถ่ายทำเป็นครั้ง


สำหรับภาพที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกนี้เป็นภาพในกองถ่าย ‘HERO’ ซึ่งเป็นช่วงต้นของละครที่เน้นการทำงานแบบทีมซึ่งมาพร้อมกับการเรียกเสียงหัวเราะ โดยเป็นฉากของ จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) ได้เริ่มทำงานครั้งแรก ร่วมกับบรรดาเพื่อนนักข่าวในสำนักหนังสือพิมพ์หัวหนึ่ง


ทีมงานกองถ่าย HERO เปิดเผยว่า “ผู้กำกับและอีจุนกิรวมถึงนักแสดงคนอื่นๆสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีราวกับว่าพวกเขาทั้งหมดเคยร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน บรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นยังกับกองถ่ายละครตลกเลยครับ เป็นภาพที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา” เขาเล่าบรรยากาศในตอนนั้น


กล่าวต่อ “นักแสดงทุกคนทีมงานและผู้กำกับก็มุ่งมั่นกับงานนี้อย่างเต็มที่ครับ” เสริม “จากสิ่งที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นอีจุนกิในผลงานที่ผ่านๆมา ก็จะได้เห็นเขาทั้งหมดในมาดของผู้ชายที่เต็มไปด้วยความฮาและยังมีความกระตือรือร้นในแรงปรารถนาอย่างแรงกล้า ในบทบาทของจินโดฮยอกด้วยครับ ซึ่งเราอยากให้ทุกคนได้ติดตามจริงๆครับ” เขากล่าว


‘HERO’ เป็นเรื่องราวของผู้รายงานข่าวแถวหน้าของเกาหลี และชาวเมืองที่ต่อกรกับการใช้อำนาจในทางที่ผิดของบรรดาผู้มีอิทธิพล จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นนักข่าวหนุ่มเลือดร้อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความสามารถ แต่ต้องกลับมาพบกับชีวิตที่เหลวแหลกและสิ้นท่า หลังจากที่หญิงสาวที่ตนรักต้องลาโลกใบนี้ไป ภายหลังเขาได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรรมในสังคม เขากลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่ต่อต้านความอยุติธรรม ในขณะที่ จูแจอิน (รับบทโดย คิมมินจอง) เป็นนักเขียนที่มีสัมผัสอันแรงกล้าในความรับผิดชอบซึ่งได้ถูกลิขิตให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับ จินโดฮยอก ผ่านการเล่าเรื่องราวสุดมันเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว


‘HERO’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top