Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญในละคร MBC ‘HERO’ (2009-10-08)

เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละคร


คาร่า (KARA) เตรียมเข้าร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC ‘HERO’ (ชื่อชั่วคราว) ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552


สำหรับฉากที่พวกเธอจะได้เข้าถ่ายทำนี้เป็นฉากบนเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งจะมีสองนักแสดงหลักอย่าง อีจุนกิ (Lee Jun Ki) และ คิมมินจอง (Kim Min Jung) ได้เข้าร่วมชมและให้กำลังใจพวกเธอด้วย ทีมงานเปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ยืนยันแบบแน่นอนครับ แต่เราจะถ่ายทำกันประมาณวันที่ 18 ตุลาคมนี้”


อีจุนกิ คิมมินจอง แบกยุนชิก ออมกีจุน ทั้งหมดเป็นนักแสดงในผลงานละครแนวสนุกสนานเรื่อง ‘HERO’ โดยเป็นเรื่องราวของผู้รายงานข่าวแถวหน้าของเกาหลี และชาวเมืองที่ต่อกรกับการใช้อำนาจในทางที่ผิดของบรรดาผู้มีอิทธิพล


จินโดฮยอก (รับบทโดย อีจุนกิ) เป็นนักข่าวหนุ่มเลือดร้อนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยไหวพริบและความสามารถ แต่ต้องกลับมาพบกับชีวิตที่เหลวแหลกและสิ้นท่า หลังจากที่หญิงสาวที่ตนรักต้องลาโลกใบนี้ไป ภายหลังเขาได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการช่วยเหลือเหยื่อที่ตกเป็นเป้าหมายของอาชญากรรมในสังคม เขากลายเป็นวีรบุรุษยุคใหม่ที่ต่อต้านความอยุติธรรม ในขณะที่ จูแจอิน (รับบทโดย คิมมินจอง) เป็นนักเขียนที่มีสัมผัสอันแรงกล้าในความรับผิดชอบซึ่งได้ถูกลิขิตให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับ จินโดฮยอก ผ่านการเล่าเรื่องราวสุดมันเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว


‘HERO’ ผลงานละครเรื่องใหม่ของ อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Heading to the Ground’ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top