Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เตรียมโชว์เพลง ‘CHECK MATE’ ใน ‘Heading to the Ground’ (2009-10-08)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) เตรียมโชว์เพลง ‘Check Mate’ ในละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’


8 ตุลาคม 2552 ในวันออกอากาศตอนที่ 10 ‘Heading to the Ground’ ชาบงกุน (รับบทโดย ยุนโฮ) ได้เข้าร่วมประกวดร้องเพลงในงานเฉลิมฉลองเปิดห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยผู้ที่สามารถคว้าอันดับที่ 1 จะได้ของรางวัลเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค โดยเขาต้องการนำของรางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้น้องสาวของเขานั่นเอง


สำหรับเพลงที่จองยุนโฮใช้ในการร้องเพื่อประกวดในงานนี้ เขาเป็นคนแต่งทำนองและเนื้อร้องเอง อย่างเพลง ‘CHACK MATE’ โดยในระหว่างการถ่ายทำฉากนี้ ซึ่งมีขึ้นบริเวณืด้านนอกของเวสเทิร์นโดม อิลซาน จังหวัดคยองกี ซึ่งในทันทีที่ยุนโฮออกมาบรรดาผู้คนในแถวนั้นก็ได้ให้ความสนใจ ราวกับเป็นเวทีคอนเสิร์ตจริงๆกันเลยทีเดียว


บรรดาผู้คนที่เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนี้กว่า 100 คนได้ตกลงไปในมนตร์สะกดในความสามารถที่ยอดเยี่ยมของจองยุนโฮอย่างถ้วนหน้า ทั้งบรรดาแฟนคลับชาวจีน และชาวญี่ปุ่น ต่างก็ได้มาร่วมชมและให้กำลังใจเขากันอย่างพร้อมหน้า ด้วยเหตุนี้เอง ถึงแม้ว่ายุนโฮจะเหนื่อยล้าจากถ่ายทำละครจนแทบไม่ได้พักผ่อนตลอดระยะเวลา 4 วันที่ผ่านมา แต่เขาก็สามารถลืมสิ่งเหล่านั้นไปได้ทั้งหมด เหลือไว้แต่เพียงโชว์การร้องและเต้นอันทรงพลังจนได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆในวันนั้นอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันวันนั้น อาร่า (ARA) ก็ยังได้ขึ้นโชว์บนเวทีด้วยพร้อมกับเพลง ‘Girls on Top’ ของ BoA ด้วยเช่นกัน


ออกอากาศ 8 ตุลาคม 2552



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top