Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับกว่า 400 คนแห่แหนไปต้องรับอู๋จุนถึงสนามบินของมาเลเซีย (2007-05-27)

เมื่อวานนี้ อู๋จุนและถังหยูเจ๋อนักร้องวง Fahrenheit(เฟยหลุนไห่) เดินทางถึงมาเลเซีย เพื่อโปรโมตละครเรื่องใหม่ของพวกเขา
แฟนๆจำนวนมากไปรอต้อนรับพวกเขา ไม่ใช่เพียงคนจากมาเลเซียเท่านั้น แต่รวมไม่ถึงแฟนๆชาวฮ่องกง ไต้หวัน และสิงคโปร์อีกด้วย เป็นสาเหตุให้เที่ยวบินส่วนใหญ่เต็ม และก่อความวุ่นวายอย่างมากกับผู้ใช้บริการสนามบิน ถึงอย่างไรฝูงชนก็มาเบียดเสียดกันในแอร์พอร์ต ทันทีที่อู๋จุนมองเห็นคนบางคนหกล้ม เขาก็ขอร้องให้ระมัดระวังทันที เขาเอาใจใส่และห่วงใยผู้อื่นมาก ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่อู๋จุนจะได้รับความรักจากแฟนๆจำนวนมากมาย



ละครไต้หวันยอดฮิตเรื่อง”Hanazakarino Kimitachihe” (Hana-Kimi) ทำให้สองนักแสดงนำ อู๋จุนและถังหยูเจ๋อ ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด ไม่ว่าพวกเขาจะไปที่ไหน ก็จะมีแฟนๆจำนวนมากคอยตามพวกเขา เมื่อวานนี้ตอนเช้าเมื่อพวกเขาออกจากไต้หวัน แฟนๆจำนวนหนึ่งอยู่ที่แอร์พอร์ต มาจากฮ่องกงและสิงคโปร์ และพวกเขายังได้จองตั๋วเที่ยวบินเดียวกันกับทั้งสองหนุ่ม  เพื่อที่จะได้มีโอกาสได้นั่งบนเครื่องบินลำเดียวกัน และแฟนๆกลุ่มนั้นก็วางแผนจะติดตามไปตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้สายการบินมียอดจองล้นหลาม น่าเสียดายที่การมาโปรโมตละครเรื่องนี้ดูจะทำให้ธุรกิจการทัวร์ที่มาเลเซียสะดุดเล้กน้อย


อู๋จุนใส่เสื้อลายตารางและสวมหมวกเบสบอล เมื่อถึงแอร์พอร์ตของมาเลเซียพร้อมถังหยูเจ๋อ ซึ่งใส่เสื้อสีขาวกับแว่นตากันแดด พวกเขาก็ถูกแฟนๆกว่า 400 คนรุมล้อมเพื่อขอลายเซ็น ก่อให้เกิดจลาจลเล็กๆในสนามบินเลยทีเดียว


เมื่ออู๋จุนเห็นแฟนคลับสามคนหกล้ม เขาก็แสดงสีหน้าเป็นห่วงและขอร้องเสียงดังว่า “ระวังด้วยนะครับ” อู๋จุนเคยบอกว่า เขาเคยชื่นชอบไมเคิล จอร์แดนมาก และถึงกับยอมจ่ายเงินไปมากกว่า 60,000 เหรียญฮ่องกง เพื่อที่บินไปดูเกมส์สุดท้ายของไมเคิล จอร์แดน และได้ถ่ายรูปกับไมเคิล จอร์แดน ถึงแม้จะต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่เขาก็รู้สึกได้ถึงคุณค่าทางจิตใจ เขายิ้มและพูดว่าเขาเข้าใจว่าแฟนๆรู้สึกอย่างไรกับตัวเขา เมื่ออู๋จุนมาถึงสนามบิน ก็ได้กล่าวกับคนมาเลเซียว่า “ผมรู้สึกใกล้ชิด เหมือนกับที่นี่เป็นบ้านของผมเอง”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top