Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปิงบุ๊ค พาชมงาน Rain Exhibition ณ สยามเซ็นเตอร์ พร้อมโปรโมชั่นซื้อคอลเลคชั่นเรนครบชุด รับฟรีทันทีบัตรชมคอนเสิร์ต (2007-05-23)

สยามเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญ “Rain Fever @ Siam Center and Siam Discovery Center” พร้อมมีนิทรรศการสุดฮิป “Rain Exhibition” ที่รวบรวมเอาของสะสมเกี่ยวกับเรนจากเหล่าดารา นักร้องชื่อดัง และเซเลบิตี้ที่ชื่นชอบเรน อาทิ GJR, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, แหวน แหวน ปวริศา เพ็ญชาติ, เนส-ธนดล นิลนพรัตน์, โด่ง AF3 และซาร่า AF3 มาจัดแสดงระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน ศกนี้ ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


สำหรับงานแสดงของรักของสะสมเรนจากแฟนๆ มีมาให้ชมกันอย่างละลานตา เรียกว่าสาวกเรนถ้าไปชมแล้วต้องปาดน้ำลายกันอย่างแน่นอน สำหรับในงาน Exhibition นี้พึ่งจัดมาได้เพียง 1 วันเท่านี้ โดยพีอาร์สาวของเราแอบกระซิบมาอีกด้วยว่า ในงานนี้มีการขายของคอลเลคชั่นเรนเพื่อให้แฟนๆสะสมกัน สำหรับผู้ที่ซื้อในงานนี้จะได้รับส่วนลด 15% (ซื้อสินค้า 1000 บาทขึ้นไป)ทันทีแต่ถ้าซื้อของในชุดคอลเลคชั่นครบเซ็ต ในราคาปกติ (รวมทั้งสิ้น 1530 บาท) รับไปเลยทันที บัตรชมคอนเสิร์ตเรนมูลค่า 800 บาท แต่สงวนไว้สำหรับ 15 ชุดแรกเท่านั้นนะ !! รีบๆ กันหน่อย งานนี้อดแล้วอดเลยจ้า


และสุดท้ายพลาดไม่ได้!! งานประมูลของที่ระลึกชิ้นพิเศษจาก “เรน” โดยรายได้จะมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ พร้อมพบกับการปรากฏตัวของหนุ่มเรน ครั้งแรกที่สยามเซ็นเตอร์ ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


 ""
""


""


 ภาพบรรยากาศ RAIN EXHIBITON @ SIAM CENTER 1st FLOOR


 
 
 
 
 
 
 
 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top