Connect with us

PINGBOOK

KOREA

รัฐฮาวายประกาศจัดตั้ง Rain’s day (วันแห่งเรน) (2007-05-27)

ฮาวายจะเป็นรัฐแรกที่ประกาศตั้ง "Rain’s day"


เรนจะจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ สนามกีฬาอะโลฮ่า รัฐฮาวาย ที่เกาะฮอนโนลูลู ในวันที่ 15 มิย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางฮาวายได้ตัดสินใจจะวันดังกล่าวให้เป็นวันที่ชื่อว่า  "Rain’s Day" เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของเรน


คอนเซ็ปต์ของ "Rain’s Day" ครั้งนี้ได้เคยมีการพูดถึงกันแล้วครั้งหนึ่งตอนคอนเสิร์ตที่ลาสเวกัส เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป แต่อย่างไรก็ตาม ทางรัฐฮาวายก็กระตือรื้อร้นในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างมาก  ซึ่งเห็นได้จากการประกาศให้วันที่ 15 มิถุนายนเป็นวัน "Rain’s Day" นั่นเอง


เรนจะได้รับการต้อนรับอย่างคนพิเศษ ในฐานะนักร้องเอเชียคนแรกที่ได้ก้าวเท้าย่ำสนามกีฬาอันเป็นตำนานแห่งนี้ โดยสนามอะโลฮ่าเคยถูกใช้เป็นเวทีคอนเสิร์ตของนักร้องซุเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน, U2 , จาเน็ต แจ็คสัน มาแล้ว


สำหรับการตั้งชื่อวัน เพื่อเป็นเกียรติแก่ศิลปินชาวต่างชาตินั้น เป็นเรื่องที่หาได้ยากในสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาหรือเธอคนนั้นเป็นศิลปินชาวเอเชีย


ผู้ว่าการรัฐฮาวาย – ลินดา ลิงเกิ้ลกล่าวว่า "ฉันเป็นแฟนตัวยงของเรนเหมือนกันนะคะ"


""



ผู้ว่าฯ ลินดา ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มความคิด "Rain’s Day" กล่าวว่า เธอเป็นแฟนตัวยงของเรนเช่นกัน และเนื่องในโอกาสที่ฮาวายจะได้รับเกียรติเป็นรัฐแรกในการทัวร์ USA ของเรน เธอจึงอยากให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่


บรรยากาศก่อนคอนเสิร์ตที่ฮาวายขณะนี้เยี่ยมมาก นักข่าวท้องถิ่นและสื่อต่างๆ รายงานข่าวเกี่ยวกับเรนและคอนเสิร์ตของเขาอย่างไม่ขาดสาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top