Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] แฟนคลับกรี๊ดหนุ่มฮ็อต คิม จอง ฮุน มาเยือนไทยเปิดมินิโชว์เคส พร้อมร่วมประมูลของรัก (2007-05-29)

กรุงเทพฯ 28 พฤษภาคม 2550 : ซี.เค. ยูไนเต็ด นำศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตจากแดนกิมจิ คิม จอง ฮุน มาเสนอมินิโชว์เคส สุดประทับใจแก่แฟนคลับชาวไทย 30 พฤษภาคมนี้ ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมฮิลตัน พร้อมเปิดประมูลของใช้ส่วนตัว คิม จอง ฮุน เพื่อหารายได้ช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนในประเทศไทย นอกจากนี้ ทรูมิวสิค เตรียมจัดคอนเท้นท์ให้ดาวน์โหลดเต็มที่


นางขวัญใจ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ซี.เค. ยูไนเต็ด จำกัด เปิดเผยว่า ซี.เค. ยูไนเต็ด ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจร นำเข้าศิลปินต่างชาติ อัลบั้มเพลงและซีรี่ส์เกาหลี ภูมิใจมอบความเหนือชั้น ด้วยสุดยอดการแสดงของหนุ่มฮอตจากเกาหลี คิม จอง ฮุน นักร้อง นายแบบ และนักแสดง มากด้วยความสามารถ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากละครเรื่อง "เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา" ซึ่งจะมาสร้างความประทับใจพิเศษสุด ๆ ให้กับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ใน A Special Night with Kim Jeong Hoon ในค่ำวันที่ 30 พฤษภาคม ณ ห้องเลิศวนาลัย บอลรูม โรงแรมปาร์คนายเลิศ



“การมาเยือนครั้งนี้ คิม จอง ฮุน ตั้งใจที่จะมาพบปะแฟนๆ ชาวไทย เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนผลงานด้วยดี และติดตามผลงานมาโดยตลอด ซึ่งนอกจากจะได้สนุกสนาน เต็มอิ่มกับสุดยอดการแสดงในวันที่ 30 พฤษภาคม นี้แล้ว คิม จอง ฮุน ยังเตรียมตัวทำงานการกุศลด้วยการจัดประมูลของใช้ส่วนตัว เพื่อหารายได้ช่วยมูลนิธิเด็กพิการซ้ำซ้อนในประเทศไทย มั่นใจว่า แฟนเพลงชาวไทยจะได้รับทั้งความสนุกสนาน ตลอดจนได้ใกล้ชิดกับศิลปินในดวงใจไม่แพ้แฟนๆ เพลงในประเทศเกาหลี และยังมีโอกาสได้ร่วมกันสร้างบุญและกุศลร่วมกับ คิม จอง ฮุน อีกด้วย“


นายกิติกร เพ็ญโรจน์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจทรูมิวสิค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า สำหรับแฟนคลับที่พลาด A Special Night with Kim Jeong Hoon สามารถสัมผัสความประทับใจได้ทั้งฟัง ดู โหลด โหวต แชต ผ่านทุกช่องทางการสื่อสารของทรูมิวสิค ซึ่งนอกเหนือจากการนำ คิม จอง ฮุน มาร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับกลุ่มทรู ตลอด 2 วันในครั้งนี้ ทรู ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้ารับชมภาพกิจกรรมคิม จอง ฮุน ในเมืองไทยผ่านทรูวิชั่นส์ ช่องทรูมิวสิค 56 และเว็บไซต์ www.truemusic.com ส่วนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือทรูมูฟสามารถเลือกดาวน์โหลดคอนเท้นท์ต่างๆ ได้ก่อนใครทั้ง VDO Clip 5 ถึง 20 ตอน wallpaper 10 ภาพ ring tone และเสียงรอสาย 10 เพลง ให้แฟนคลับใกล้ชิดศิลปินในดวงใจอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ กิจกรรมสำหรับลูกค้าทรูผู้โชคดี ได้แก่ ฟรีล่องเรือและร่วมรับประทานอาหารเย็น พบปะ พูดคุย ทำกิจกรรมสนุก ๆ กับ คิม จอง ฮุน ในวันที่ 29 พฤษภาคม และฟรีกิจกรรม Meet & Greet — A Special Night With Kim Jeong Hoon ในค่ำวันที่ 30 พฤษภาคม ดังกล่าว


“ซี.เค. ยูไนเต็ด มั่นใจว่าการมาเยือนของ สุดยอดศิลปิน คิม จอง ฮุน ครั้งนี้ จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับชาวไทยได้เป็นอย่างเต็มอิ่ม และ ซี.เค. ยูไนเต็ด จะพยายามสรรหารายการดีๆ ให้กับแฟนๆ ชาวไทยได้สนุกสนานเพลิดเพลินอย่างเต็มที่ต่อไป” นางขวัญใจ กล่าวสรุป





กิจกรรมต่างๆ ของ Kim Jeong Hoon


ทรูมิวสิค เชื่อมติดทุกชีวิตดนตรี ร่วมกับบริษัท ซี เค ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอีกครั้ง ด้วยการนำ 30 ผู้โชคดี ที่ร่วมสนุกผ่าน SMS จากมือถือทรูมูฟ ให้ไปร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษ กับดาราศิลปินหนุ่มสุดฮ็อต คิม จอง ฮุน หรือเจ้าชายยูลจาก ซีรี่ เกาหลีสุดฮิต เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา แบบใกล้ชิด 2 วันเต็มๆ โดยกิจกรรมจะประกอบไปด้วย


วันที่ 29 พฤษภาคม นำผู้โชคดีร่วมล่องเรือ ชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บนเรือสุดหรู มโนราห์ ครูซ พร้อม Dinner และสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษบนเรือ โอกาสเดียวที่หนึ่งในผู้โชคดี จะได้รับประทานต้มยำกุ้งปรุงสดๆ จากฝีมือ คิม จอง ฮุน และฟังการพูดคุยสัมภาษณ์แบบเป็นกันเอง


วันที่ 30 พฤษภาคม ร่วม Meet & Greet แบบประชิดตัว พร้อมรับภาพถ่ายสุดพิเศษ เพื่อรับลายเซ็นต์จาก คิม จอง ฮุน แบบตัวต่อตัว ก่อนที่จะได้ถ่ายรูปร่วมกันอย่างใกล้ชิดแล้วเข้าไปร่วมชมการแสดงสุดประทับใจ ใน A Special Night with Kim Jeong Hoon ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ


นอกจากนั้น ลูกค้าทรูมิวสิค ยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ ฟัง ดู โหลด โหวต แชต กับคิม จอง ฮุน แบบสดๆ ผ่านรายการ Supreme Hits เต็มอิ่ม 1 ชั่วโมง ที่จะถ่ายทอดสดผ่าน 3 ช่องทางของทรูมิวสิค พร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็น ช่อง TrueMusic ทาง TrueVisions 56, สถานีวิทยุ TrueMusic Radio 93.5 FM และ www.truemusic.com ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2550 เวลา 21.00 – 22.00 น. (คืนนี้)


พร้อมกันนี้ สำหรับแฟน คิม จอง ฮุน ตัวจริง ทรูมิวสิค ยังให้คุณได้ดาวน์โหลดทั้งภาพและเสียงของคิม จอง ฮุน มาไว้บนมือถือได้ง่ายๆ    สำหรับ ริงโทน วอลล์เปเปอร์ และ VDO Clip เพียงพิมพ์ k แล้วส่ง SMS ไปที่ 3434 (ฟรี) จากนั้นรอรับ link เพื่อกดเข้าไปเลือกดาวน์โหลดภาพและเสียงที่ต้องการได้เลย (เปิดบริการ GPRS/MMS โทร 9779) ส่วนเสียงรอสาย เพียงโทร 2222 แล้วบอกชื่อเพลงกับพนักงานหรือแจ้งว่าต้องการเปลี่ยนเสียงรอสายเป็นเสียง คิม จอง ฮุน
*หมายเหตุ: ริงโทน และเสียงรอสายของ คิม จอง ฮุน จะเปิดให้ดาวน์โหลด ในวันที่ 1 มิถุนายน 2550 เป็นต้นไป และยังสามารถดาวน์โหลดภาพและ VDO Clip เพิ่มเติมจากกิจกรรมพิเศษจากทรูมิวสิคได้อีกมากมาย


สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสในการร่วมกิจกรรมดังกล่าว ทรูมิวสิค ยังให้คุณได้ร่วมประทับใจไปกับภาพกิจกรรม ทั้งหมด พร้อม scoop ต่างๆ มากมาย ผ่าน ช่อง TrueMusic ทาง TrueVisions 56 และ www.truemusic.com





บทสัมภาษณ์


Q: รู้สึกยังไงกับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
A: โดยส่วนตัวอยากกลับมาเที่ยวอยู่แล้ว และพอได้มาเห็นทุกคนมาต้อนรับแบบนี้ก็ดีใจมากๆเลยครับ


Q: อยากพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหน
A: ตกใจมากเลยเพราะว่าไม่ได้คิดว่าคุณพ่อคุณแม่จะมานั่งด้วยครับ ตลอดเวลา 27 ปีมานี้ผมทำให้พ่อแม่ผิดหวังตลอด และก็ยังไม่เคยให้ของขวัญอะไรดีๆคุณพ่อคุณแม่เลยสักชิ้น คราวนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีที่ได้พ่าคุณพ่อคุณแม่มา และอยากจะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน พาไปทานอะไรอร่อยๆ และพาไปดูสิ่งสวยๆงามๆในเมืองไทย


Q: จะพาคุณพ่อคุณแม่ไปที่ไหนบ้างหรือเปล่า
A: ตอนนี้ยังไม่ได้วางแผนเอาไว้ แต่เมืองไทยก็มีอะไรน่าดูมากเลย แค่คิดก็สนุกแล้ว ไม่รู้ว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวไหนดี


Q: พูดถึงความรู้สึกในการมาเมืองไทยครั้งนี้
A: ที่ประทับใจมากที่สุดคงไม่ใช่เรื่องอื่น ต้องเป็นอาหารแน่นอนครับ ตัวผมเองไปมาหลายประเทศไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือจีน แต่ละประเทศก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง แต่ว่าอาหารไทยรู้สึกถูกปากผมมากที่สุด และเวลาผมกลับไปเกาหลีผมก็จะแนะนำให้เพื่อนๆกินอาหารไทยด้วย อีกอย่างนึงผมก็ชอบคนไทย เพราะว่าคนไทยใจดีครับ และก็ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึงครับ


Q: ได้พาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหารไทยมั่งหรือยัง
A: ทานเรียบร้อยแล้วครับ เมื่อคืนหนึ่งมื้อใหญ่ แล้วก็ปกติเวลาคนเกาหลีส่วนใหญ่มาเมืองไทยครั้งแรก จะทานผักชีไม่ได้ แต่ว่าตัวผมทานผักชีได้เป็นจานๆเลยครับ เลยรู้สึกแปลกมากๆ ผมชอบผักชีมากๆ อาหารไทยอร่อยมากๆเลยครับ


Q: มีโอกาสจะมาถ่ายทำหนังในเมืองไทยไหม
A: เมื่อสองปีที่แล้ว ละครเรื่องคุง (Princess Hours) ก็ได้มาถ่ายเมืองไทยแล้วตอนนั้นมีพระเอกจูจีฮุน (ชายชิน) และ ซงจีฮโย (มินฮโยริน) ทำให้ผมอิจฉามากๆเลยครับ ผมอยากมาเที่ยวเมืองไทย เพราะเมืองไทยมีอะไรสวยๆมากมายเต็มไปหมด และถ้ามีโอกาสก็อยากมาถ่ายทำในเมืองไทยครับ


Q: มีโอกาสที่จะร้องเพลงให้คนไทยฟังบ้างไหม
A: ภาษาไทยออกเสียงยากมากครับ และด้วยความที่ผมชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ทำให้ผมก็อยากร้องเพลงทุกภาษาเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่นหรือภาษาอื่นๆ แต่ช่วงนี้ผมมีคิวถ่ายละครตลอดทั้งปีเลยครับ ทำให้ปีนี้อาจจะลำบากหน่อย แต่ใจจริงผมอยากร้องเพลงไทยมากเลยครับ ถ้ามีโอกาสคงจะได้ฟังกันครับ


Q: ระหว่างการเป็นนักร้องกับนักแสดงอะไรที่ใกล้เคียงกับตัวคิมจองฮุนมากที่สุด
A: คำถามนี้ยากมากครับ จะคล้ายๆกับการถามว่า ระหว่างพ่อกับแม่ คุณชอบใครมากที่สุด แต่ว่าตอนผมเข้าวงการครั้งแรกเริ่มจากการเป็นนักร้องก่อนนักแสดงประมาณ 5-6 ปี เพราะฉะนั้นการร้องเพลงเลยรู้สึกง่ายสำหรับผม เวลาแสดงอารมณ์อะไรจะง่ายกว่า แล้วตอนนี้ผมก็เรียนการแสดงอยู่ด้วยครับ แต่ด้วยความที่ผมใหม่กับการแสดงทำให้รู้สึกถึงความท้าทาย และมีอะไรใหม่ๆมากกว่า แต่จริงๆแล้วผมรู้สึกว่าชอบการแสดงมากกว่าร้องเพลงนิ๊ดนึงครับ


Q: ทำไมถึงตัดสินใจกลับมามีทแอนด์กรี๊ดกับแฟนๆในครั้งนี้
A: ตอนแรกสุดผมตัดสินใจจะแอบมาเที่ยวเมืองไทยกับพ่อแม่ แต่พอดีบังเอิญในขณะเดียวกันก็มีงานถ่ายปกนิตยสารฉบับนึง รวมกับมีมีทแอนด์กรี๊ดด้วย ไหนๆก็มาแล้ว ก็เลยมาทำงานด้วยแล้วก็พาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวไปพร้อมๆกันเลย


Q: ชอบเมืองไทยขนาดนี้เคยคิดจะมาอยู่เมืองไทยบ้างหรือเปล่า
A: ชอบเมืองไทยมาก จริงๆผมเคยคุยเรื่องนี้กับเพื่อนมาก่อนแล้วหลายๆปี อยากเก็บเงินเยอะๆแล้วมาซื้อบ้านในเมืองไทย แต่ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่ตลอดเวลา แต่ก็อยากจะไปๆมาๆ เหมือนกับบ้านหลังที่สองครับ แต่ว่าเมืองไทยแอบร้อนไปนิดนึงนะครับ ถ้าไม่ค่อยร้อนผมจะรักมากๆเลยครับ


Q: ชอบสาวไทยหรือเปล่า
A: ยิ่งถามยิ่งลึกนะครับ (หัวเราะ) ชอบคนไทยอยู่แล้ว สวย และตัวไม่ค่อยสูงมากและหุ่นดีกันทุกคนเลย ผอมๆเป็นสไตล์ที่คนเกาหลีชอบ หน้าตาไม่ใช่บล้อกเดียวกันทั้งหมด มีสไตล์ที่หลากหลาย เหมือนจีนบ้าง คมเข้ม แบบมาเลบ้าง มีความหลากหลาย แล้วเวลาผมเห็นตามถนน มีคนใส่เสื้อขาวและกระโปรงดำ ผมเข้าไปถามว่านี่นักเรียนมัธยมหรือเปล่า เขาบอกว่าไม่ใช่ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย แต่ปกตินักศึกษาในต่างประเทศ รวมถึงเกาหลีด้วย จะแต่งตัวแบบตามสบายๆ ทำให้เวลาเห็นนักศึกษาแต่งเครื่องแบบแล้วดูดี ดูมีการศึกษาดี ผมชอบครับ


Q: ในส่วนของการแสดงในงาน A Special Night with Kim Jeong Hoon ได้เตรียมอะไรมาฝากแฟนๆบ้าน
A:
ตอนนี้ผมเผยให้รู้ได้นิดหน่อยครับ สำหรับเพลงที่ผมร้องจะมีหลายภาษา โดยมีเพลงภาษาญี่ปุ่นเป็นซิงเกิ้ลที่สอง และมีเพลงภาษาเกาหลี นอกจากนั้นจะมีเพลงภาษาอังกฤษที่ผมชอบมากๆอีกเพลงนึงด้วยครับ ถ้าอยากรู้ตามไปดูได้ที่งาน A Special Night with Kim Jeong Hoon นะครับ


Q: งานอดิเรกเป็นยังไงบ้าง
A:
งานอดิเรกของผมไม่รู้ว่าเมืองไทยฮิตหรือเปล่า ผมชอบเล่นเกมส์คอมพิวเตอร์ครับ เกมส์คอมพิวเตอร์ของเกาหลีไม่ใช่มีเกมส์สำหรับเด็กแต่เพียงอย่างเดียว แต่มีหลายประเภทมาก อย่างผู้ใหญ่อายุมากๆก็สามารถเล่นได้ เล่นได้ทุกวัยเลยครับ และส่วนมากผมก็จะใช้เวลาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ทำให้คุณแม่ดุบ่อยๆ ไล่ให้ไปนอนได้แล้ว


Q: มีคนรู้ใจหรือยัง
A:
ถ้ามีแฟนก็ดีครับ เมื่อก่อนเคยมีเหมือนกัน แต่พอชีวิตมีงาน มีความรับผิดชอบมากขึ้น ทำให้เวลาไปเจอกันมีเวลาน้อยลงทำให้ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น ก็เลยไม่มีแฟนมานานแล้ว สรุปก็คือโสดสนิทครับ


Q: เวลาที่ฝนตกรู้สึกยังไงกับฝน และชอบฟังเพลงแนวไหนเวลาฝนตก
A:
เมื่อวานตอนออกจากสนามบิน ตอนกำลังรื้อกระเป๋า ก็เจอฝนตกซู่ยาวจนถึงเย็นเลยครับ เลยตกใจมาก แล้วผมเคยได้ยินว่าเมืองไทยมีหน้าฝนแต่ไม่ได้คิดว่าจะมีเร็วขนาดนี้ ก็เลยแปลกใจ แต่ก็คิดว่าดีนะเป็นเสน่ห์ของเมืองไทยดี เพราะเวลาผมมาไม่เคยเจอฝนตกหนักขนาดนี้ สำหรับตอนฝนตกผมชอบฟังเพลงแนว แจ๊ซ บัลลาด เพลงรัก ซึ้งๆ เศร้าๆครับ


Q: อยากให้พูดถึงแฟนๆชาวไทยเป็นภาษาไทยหน่อย
A:
ยากจังเลยครับ….สวัสดีครับ ผมคิมจองฮุนครับ คิดถึงมากๆครับ ผมรักคุณ


Q: มีใครเป็นไอดอลทางด้านการแสดงและนักร้องด้วย
A:
สำหรับนักแสดงที่เป็นไอดอลของผม ผมชอบคนที่นอกจากหน้าตาแล้วจะต้องเป็นคนที่มีความสามารถในการแสดง คือสามารถเล่นบทอะไรก็ตีแตกได้ทุกบทเลย สำหรับนักแสดงเกาหลีผมชอบ ชินฮาคยูน ครับ ส่วนฮอลลีวู้ดผมชอบ เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ถึงแม้ว่าหน้าตาจะธรรมดา แต่ว่าเล่นบทอะไรก็ตีแตกกระจุยทุกบทเลย ผมเลยชอบดาราสองคนนี้มาก ส่วนตัวแล้วผมก็เป็นนักแสดงที่พึ่งเริ่มอาชีพการแสดง ก็ยังมีอะไรหลายๆอย่างให้เรียนรู้อีกเยอะครับ


Q: อยากให้ร้องเพลงให้แฟนๆชาวไทยฟังหน่อย
A:
เป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ร้องเป็นภาษาญี่ปุ่น ในประเทศญี่ปุ่น ผมพึ่งอัดเสร็จ และเดินทางไปเกาหลี 1 วันปุ๊ปก็เดินทางมาเมืองไทยเลยครับ เดี๋ยวผมจะร้องให้ฟังนะครับ …. (ร้องเพลง) …. (ได้รับเสียงปรบมือจากสื่อมวลชน)


Q: ไม่ทราบว่าคุณคิมเอาอะไรมาประมูลบ้าง
A:
บอกตอนนี้เดี๋ยวไม่สนุกครับ ขออุบเอาไว้ก่อน แต่เดี๋ยวตามไปประมูลในงานได้ครับ แต่ผมเตรียมมาหลายชิ้นเหมือนกันครับ


Q: ได้ข่าวว่าจะมาร่วมเตะฟุตบอลกับดาราไทยจริงหรือเปล่า
A:
ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่ได้ดูตารางงานเลย แต่ก็ยังไม่ได้ตอบรับอะไรกับงานบอลที่กำลังจะจัดในเดือนหน้าเลยนะครับ


Q: เคยมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว เคยไปเที่ยวที่ไหนบ้าง และประทับใจที่ไหนมากที่สุด
A:
คราวก่อนผมได้แวะไป RCA ตื่นตาตื่นใจมากครับ คลับเต็มสองข้างทางเลยแล้วแต่ละร้านคนแน่นล้นออกมานอกร้านเลย เห็นคนไทยและคนต่างชาติเยอะเต็มไปหมด แด้นซ์กันกระจายเลยครับ แต่ว่าผมไม่ได้มีโอกาสเข้าไปเพราะว่าคนเยอะมากครับ


Q: รู้สึกอย่างไรกับเทศกาลสงกรานต์
A:
ได้ยินมาว่าเป็นเทศกาลที่คนไทยเล่นน้ำกัน และเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่จะให้พรเด็กๆ ลูกๆหลานๆ แล้วก็เป็นเทศกาลที่มีภูมิปัญญาแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง คือช่วงนั้นอากาศเมืองไทยร้อน เวลาเล่นน้ำก็จะทำให้ช่วยผ่อนคลายเย็นใจ ก็รู้สึกว่าเป็นเทศกาลที่ดีครับ ปีหน้าก็อยากจะกลับมาเล่นน้ำอีกครับ


Q: ในงาน A Special Night with Kim Jeong Hoon จะมีร้องเพลงของ UN หรือเปล่า
A:
ในงานโชว์เคสนี้จะมีการพบปะกับแฟนๆและมีการร้องเพลงนิดหน่อย ไม่เหมือนกับคอนเสิร์ต เพราะฉะนั้นเพลงเกาหลีที่ผมอยากร้องให้ฟัง ก็จะเป็นเพลงละครที่แฟนๆรู้จักกันมากกว่า แต่ถ้าในโอกาสหน้าได้มีโอกาสเปิดคอนเสิร์ตก็จะได้ฟังกันเต็มๆมากกว่าครับ





 ประมวลภาพคิมจองฮุน


  
  
  
  
  


Special Thanks : CK United, True Music

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top