Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ ควงคู่ อีดงกอน เยือนประเทศญี่ปุ่นโปรโมทละครประกอบเพลง (2007-05-25)

อีฮโยรีและอีดงกอนจะไปเยือนประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้า เพื่อที่จะโปรโมตละครจากช่อง SBS เรื่อง 사랑한다면 이들처럼 (ถ้าหากตกหลุมรัก ก็รักเค้าเถอะ) เวปไซต์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น “Excite Japan” จะเปิดตัวไซต์ที่เกี่ยวกับบันเทิงเกาหลีโดยเฉพาะ ซึ่งมีชื่อว่า Hanryu Now! ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ โดยในรอบเปิดตัวนั้น ละครเรื่อง 사랑한다면 이들처럼 จะออกอากาศในวันที่ 17 และ 24 มิถุนายน ผ่านทางช่อง 721 Fuji TV และจะมีโปรโมตอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 4 มิถุนายน ที่ Coast Studio กรุงโตเกียวอีกด้วย

130 นาทีกับเรื่อง 사랑한다면 이들처럼 นั้น จะแบ่งออกเป็น 4 พาร์ตๆ ละ 45 นาที โดยจะฉายวันละ 2 ตอนพร้อมซับไตเติลภาษาญี่ปุ่น ซึ่งวางแผงว่าจะออกฉายในวันที่ 18 และ 25 มิถุนายน

อีดงกอนได้รับความนิยมจากละครเรื่อง Lovers in Paris และภาพยนตร์เรื่อง My Boyfriend is Type B ส่วนอีฮโยริได้รับความนิยมในฐานะนักร้องหญิงยอดนิยม ซึ่งแพลนของเขาและเธอในการมาเยือนญี่ปุ่นนั้น คาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้สื่อข่าวชาวญี่ปุ่น

ตารางงานของอีดงกอนนั้น จะมีการให้สัมภาษณ์จากสื่อต่างๆ ก่อนที่จะโปรโมตอีเวนต์นี้สู่สาธารณชน ซึ่งในวันนั้น คุณชาอึนแทก (차은택) ผู้กำกับละครเรื่องนี้จะมาเล่าถึงจุดสนใจและความมีเสน่ห์ของละครเรื่องนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top