Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เปิดห้องซุปเปอร์สตาร์ …เรน … จอง จี ฮุน … เรนส์ สวีท (2007-05-25)

โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ตั้งอยู่ติดกับห้างสรรถสินค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน และตั้งอยู่ใจกลางศูนย์แฟชั่นชั้นนำของกรุงเทพมหายคร ถูกเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าสะดวกรวดเร็วอย่างมาก โรงแรมหรู ออกแบบและตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามถึง 462 ห้อง


โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ได้รับการตอบรับอย่างดี มาโดยตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี และยังได้รับความไว้วางใจจากบุคคลสำคัญทั้งในและต่างประเทศ ทั่วทุกวงการ ซึ่งครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 5 ล้านบาท เนรมิตห้องพักใหม่ "เรนส์ สวีท" ต้อนรับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก "เรน- ชอง จี ฮุน" ในโอกาสที่เดินทางมาประเทศไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ต "Rain’s Coming World Tour in Bangkok" ในวันที่ 2-3 มิถุนายนนี้ ภายใต้แถวคิด "MODERN THAI CONTEMPORARY – กลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย" "เรนส์ สวีท" ได้รับการตกแต่งทันสมัยอย่างลงตัวสามารถมองเห็นทรรศนียภาพยามเช้าและความรู้สึกถึงความอบอุ่นของไม้เวงกี้ (Wenge) สลับความนุ่มนวลของหนังสีอ่อน ผสมผสานความเป็นไทยด้วยงานผ้าใหม่ แฝงความทันสมัยด้วยการพิมพ์ลายสีเขียว-ทอง สำหรับของใช้ภายในห้องนอนและห้องน้ำ เช่น ผ้าเช็ดตัว เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ ผ้าห่ม ปลอกหมอน ฯลฯ ทางโรงแรมฯ ได้สั่งทำพิเศษ และปักคำว่า “정지훈” อ่านว่า จองจีฮุน ทุกชิ้น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ LCD TV เครื่องเล่น MP3 และชุดโฮมเธียร์เตอร์


คุณอาทร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารระบบงานโรงแรม ให้รายละเอียดว่า รูปแบบของห้อง “เรนส์ สวีท” แบ่งสัดส่วนและรวมความสะดวกสบายไว้อย่างลงตัว เริ่มต้นจาก


ส่วนที่ 1
ห้องนอน ตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทรสีครีมตัดกับสีโอ๊คเข้ม และเตียงที่มีความกว้างเป็นพิเศษ ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่นและผ่อนคลายมากขึ้น พร้อมผ้าปูที่นอนทอด้วยผ้าฝ้ายเนื้อดีที่สุด สำหรับห้องน้ำมีการใช้วัสดุ สีอ่อนของกระเบื้องสลับกับไม้ ทำให้ดูกลมกลืนกับส่วนอื่นๆ ความพิเศษยังอยู่ที่ความกว้างขวางทั้งพื้นที่ใช้สอยและลักษณะผนังที่เป็นกระจกฝ้ากั้นระหว่างห้อง ทำให้แสดงจากธรรมชาติสามารถลอดผ่านเข้ามาในห้องน้ำได้ ยังช่วยประหยัดพลังงานในการใช้ห้องน้ำในเวลากลางวันและทำให้พื้นที่ใช้สอยดูกว้างขึ้นด้วย ประกอบกับอ่างอาบน้ำแบบบับเบิ้ลเจ็ทขนาดใหญ่ พร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์



ส่วนที่ 2
ห้องนั่งเล่น อยู่ถัดจากห้องนอน จัดไว้สำหรับเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว มีชุดเครื่องเล่นดีวีดี พร้อม แอลซีดีทีวี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้บุหนังคุณภาพเกรดเอ สั่งทำเป็นพิเศษโดยฝีมือคนไทย



ส่วนที่ 3
ห้องประชุม/ห้องอาหาร อยู่ถัดจากห้องนั่งเล่น เป็นห้องเอนกประสงค์สามารถใช้เป็นที่นั่งประชุมกลุ่มย่อยๆ หรือนั่งรับประทานอาหารก็ได้ มีเครื่องคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต พร้อมชุดเครื่องเล่น ดีวีดี และ แอลซีดีทีวี



ส่วนที่ 4
ห้องโฮมเธียร์เตอร์ เป็นห้องสำหรับดูหนัง ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ ภายในห้องจะประกอบไปด้วยชุดโฮมเธียร์เตอร์ เครื่องเล่น MP3, DVD พร้อม LCD TV ครบชุด



ห้องน้ำ



สำหรับรูปแบบเฟอร์นิเจอร์นั้น เพื่อให้เข้ากับสภาพของสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตามกระแสโลกาภิวัฒน์จึงเน้นความเรียบง่ายด้วยวัสดุบุหนัง ผ้าและสเตนเลส และเมื่อได้สัมผัสก็จะรู้สึกสบาย อบอุ่น มีความสอดคล้องกลมกลืนกับภาพลักษณ์โดยรวมของโรงแรม มีความทันสมัยแต่ยังคงกลิ่นอายของความเป็นไทยสร้างความอบอุ่น ประทับใจแก่แขกผู้มาเยือน อีกทั้ง “เรนส์ สวีท” ยังเป็นห้องต้นแบบในการปรับปรุงห้องพักเป็นลำดับต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top