Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘โปโรเรีย’ แห่ง f(x) อัพเดท me2DAY ทักทายแฟนๆสองภาษา ‘เกาหลี-จีน’ (2009-09-23)

‘โปโรเรีย’ แห่ง f(x) อัพเดท me2DAY พร้อมอวยพรให้แฟนๆนอนหลับฝันดี


22 กันยายน 2552 เวลา 23.30 น. โดยประมาณ (ประเทศไทย) วิคตอเรีย (Victoria) หัวหน้าวง f(x) อัพเดทข้อความใน me2DAY เธอกล่าว “ฮิฮิ ‘โปโรเรีย’ กับเพื่อนมาเล่นกันแล้วค่า! วันนี้ฉันอยากจะทักทายแฟนๆเกาหลีแล้วก็แฟนๆจีนด้วยค่า ช่วยรัก f(x) ให้มากๆด้วยนะคะ ^^ ถ้าอย่างนั้น ฝันดีนะคะ~” เธอกล่าวอวยพรให้แฟนๆนอนหลับฝันดี


ในขณะเดียวกันเธอก็ยังได้ทักทายแฟนๆเป็นภาษาจีนด้วย กล่าว “สวัสดีค่ะทุกคน^^ฉันซ่งเชี่ยนค่ะ…ตอนนี้ถึงแม้ว่าฉันจะยุ่งมากๆแต่ฉันก็มีความสุขทุกวันเลยนะคะ ฉันรู้ว่าที่นั่นมีคนให้ความรักและให้การสนับสนุนฉันมากเลย ฉันจะพยายามตั้งใจทำงานแล้วก็จะอดทนในทุกๆสิ่งนะคะ พวกเราอยู่ที่ ‘บ้าน’ ค่ะ” เธอกล่าวเป็นภาษาจีน


ชาวเน็ตเกาหลีที่ต่างมึนงงกับข้อความภาษาจีนของ วิคตอเรีย กล่าว “พี่สาวอ่ะ~” “ไม่รู้ว่าพี่สาวพูดอะไร แต่รู้อย่างเดียวว่าน่ารักมากๆ!!!” “เอ่อ..ภาษาจีน ไม่มีใครแปลให้เลยคิคิ” “พี่สาวววขอภาพใหญ่ๆหน่อยสิ” “มากไปแล้วน๊า พูดอะไรเนี่ยอ่านไม่รู้เรื่องเลย?!ㅠ” “ใครก็ได้แปลที คิคิคิคิ อยากรู้เหมือนกันว่าพูดอะไร ㅜㅜㅜ พี่สาว! ฉันจะตั้งใจเรียนภาษาจีน!” ต่างแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน


อนึ่ง ในทันทีที่ f(x) เดบิวมาพร้อมกับเพลง LA chA TA พวกเธอก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมา ในขณะเดียวกัน f(x) ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหนึ่งร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่างโซนยอชิแดอีกด้วยเช่นกัน


หมายเหตุ โปโรเรีย ซอง (วิคตอเรีย ซอง) เป็นชื่อเรียกที่หลังจากเธอพูดเลียนแบบคำพูดของตัวการ์ตูน โปโรโร ในรายการ Super Junior Kiss the Radio

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top