Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดทโปสเตอร์) ละคร ‘You Are Beautiful’ เปิดตัวโปสเตอร์ทางการครั้งแรก สุดแฟนตาซี (2009-09-23)

นักแสดง จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki แห่ง FTIsland) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รวมตัวเป็นกลุ่มโปรเจคศิลปินพร้อมเปิดตัวโปสเตอร์อย่างเป็นทางการครั้งแรก


ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอล ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่เพื่อเข้าร่วมวง


ไอดอล ‘A.N.JELL’ ประกอบไปด้วย แทคยอง ซึ่งรับบทโดย จางกึนซอก, มินัม รับบทโดย พัคชินเฮ, เจอเรมี่ (Jeremy) รับบทโดย อีฮงกิ, ชินอู รับบทโดย จองยงฮวา ซึ่งทั้งหมดนั้นได้เปิดตัวโปสเตอร์ผลงานละคร ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome’ เป็นครั้งแรกพร้อมกับภาพลักษณ์แบบแฟนตาซีราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว


ละครเรื่องนี้ พัคชินเฮ จะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง โคมินยอ (รับบทโดย พัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ โคมินัม (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้


โดยเฉพาะกับพัคชินเฮนั้น ในเรื่องนี้จะต้องรับหน้าที่เป็น 1 คน 2 บทบาทด้วยกัน ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันว่าการแปลงโฉมเป็นผู้ชายของ พัคชินเฮ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และในขณะเดียวกันท่ามกลางการโต้เถียงกันกับหนึ่งในสมาชิกอย่าง ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) อยู่บ่อยๆเธอก็ได้หลงรักเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


อนึ่ง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ มีนักแสดงประกอบไปด้วย จางกึนซอก, พัคชินเฮ, อีฮงกิ แห่ง FTIsland, จองยงฮวา และ ยูอี (UEE) แห่ง After School โดยเตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552 เวลา 21.55 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top