Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยงจุน (Kim Yong Joon) เผย คูฮาร่า แห่ง คาร่า (KARA) คือสาวในอุดมคติของผม (2009-09-22)

คิมยงจุน (Kim Yong Joon) สมาชิกวง SG Wannabe เลือก คูฮารา (Ku Hara) แห่ง คาร่า (KARA) เป็นสาวในอุดมคติ งานนี้ดูเหมือนว่าจะทำให้แฟนสาวในชีวิตจริงของเขาอย่าง ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) ต้องหันขวับกันเลยทีเดียว


คิมยงจุน ปรากฏตัวในรายการเคเบิ้ล KBS Drama ‘Super Junior’s MIRACLE’ โดยในระหว่างที่เขาร่วมเล่นในรายการคิมยงจุนก็ได้เปิดเผยว่าสาวในอุดมคติของเขาก็คือคูฮาร่านั่นเอง


โดยเฉพาะในวันนั้น คาร่า ก็ยังได้เป็นศิลปินรับเชิญในรายการอีกด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้จากการที่มีการเล่นเกมส์ในรายการอย่างคอเพิ้ลเกมส์ (Couple Game) ก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจกันมากไปอีก และที่ต้องถูกจับตามองจากทุกคนก็คงจะหนีไม่พ้นการประชันหน้าระหว่าง คิมยงจุน และเพื่อนรักของเขา คังอิน แห่ง ซุปปอร์จูเนียร์ ที่งานนี้ทั้งคู่ต่างก็มีเป้าหมายเป็นสาวคูฮาร่าคนเดียวกันอีกด้วย


MC พัคคยองริม ถาม “ชอบคูฮาร่าตรงไหน” คิมยงจุนตอบ “ท่ามกลางความเซ็กซี่ เธอยังมีภาพลักษณ์แบบบริสุทธิ์ด้วยครับ นี่แหละครับสาวในอุดมคติของผมเลย” เขาตอบคำถามอย่างสบายๆจนทำเอาคนในห้องส่งอึ้งกันไปตามๆกัน


ด้วยเหตุนี้ คังอินกล่าว “สำหรับยงจุนแล้วทุกๆคืนเขาจะโทรมาหาผม และบอกให้ผมแนะนำเขาให้รู้จักกับโซนยอชิแดด้วยครับ” หลังจากพูดจบทั้งห้องส่งก็หัวเราะกันครืน


KBS Drama ‘Super Junior’s MIRACLE’ ดำเนินการรายการโดย ซุปเปอร์จูเนียร์, พัคคยองริม และ อีซูยอง ซึ่งเป็นรายการที่จะทำความฝันและร่วมค้นหาพรสวรรค์ของของบรรดาเด็กๆเพื่อให้กลายเป็นความจริง


เทปนี้ออกอากาศ 26 กันยายน 2552 เวลา 20.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top