Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับ ชายนี่ (SHINee) ชาวไทยนับพัน แห่ร่วม ไฮทัช 5 หนุ่มด้วยความเป็นกันเอง (2009-09-22)

เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 เวลาประมาณ 18.00 น. โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยาม ดิสคัพเวอรี่พลาซ่า ชายนี่ (SHINee) ประกอบไปด้วย อนยู, มินโฮ, คีย์, จงฮยอน และ แทมิน ศิลปินจากแดนกิมจิ ลัดฟ้าสู่ประเทศไทย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสามเมืองที่มีการจัดกิจกรรมเอเชียโปรโมชั่นทัวร์ โดยพวกเขาได้มาพบปะกับบรรดาแฟนคลับภายใต้งานที่มีชื่อว่า ‘SHINee meets Juliette in Bangkok’


ในขณะที่ก่อนหน้านั้น (17 กันยายน) พวกเขาก็ยังได้เข้าร่วมโชว์ในงานฟรีคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อ “คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert)” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน “มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย 2552 (Thailand Entertainment Expo 2009)” ซึ่งถึงแม้ว่าการมาเมืองไทยในครั้งจะเป็นครั้งที่ 4 ของ ชายนี่แล้ว แต่โชว์ในวันนั้นของพวกเขาก็ยังคงสามารถเรียกเสียงกรี๊ดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆชาวไทยได้เช่นเคย


สำหรับงาน “SHINee meets Juliette in Bangkok” ในครั้งนี้แตกต่างไปจากเดิม เพราะทั้ง 5 หนุ่ม SHINee ไม่ได้มาแจกลายเซ็นเหมือนทุกๆครั้ง แต่ครั้งนี้มาแบบแนบชิดสนิทใกล้ชิดกับแฟนคลับแบบสุดๆ เพราะทั้ง 5 หนุ่ม ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับ จำนวน 1,000 คน ได้เดินขึ้นเวทีไปแตะมือกับทั้ง 5 หนุ่มแบบอย่างเป็นกันเองท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน


ทางด้านแฟนคลับนั้นก็ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนว่ากิจกรรมแฟนมีทติ้งในครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร เนื่องจากไม่มีการแจ้งล่วงหน้าเพื่อเตรียมไว้ให้เซอร์ไพรส์กันได้อย่างเต็มที่นั่นเอง และที่พิเศษสุดกับงานไฮทัชในครั้งนี้ก็ดูเหมือนว่าจะแตกต่างจากประเทศอื่นๆอีกด้วย เพราะว่าก่อนที่จะแปะมือสัมผัสกับบรรดา 5 หนุ่มชายนี่ ทุกคนจะต้องยกมือไหว้กันก่อน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของชาวไทยเลยทีเดียว


ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุขในกิจกรรมไฮทัชและแฟนมีทติ้งในวันนั้น บรรดา 5 หนุ่มชายนี่ และแฟนๆก็ได้แตะมือและทักทายหรือกระทั่งได้สบตากันแบบสองต่อสองอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการเฝ้ารอและถือเป็นช่วงเวลาที่มีค่ายิ่งของบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก


อนึ่ง สำหรับผู้โชคดีกว่า 1,000 คนที่ได้เข้าร่วมงานในวันนั้น ต้องฝ่าฝันกับแฟนคลับทั้งหมดเกือบ 4,000 คน กว่าจะได้มาเป็นผู้โชคดีได้เข้ามาในงานนี้ โดยผู้โชคดีทั้งหมดที่ได้รับเลือก ต้องเขียนบรรยายความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ Romeo SHINee มาในรูปแบบของบทกวี โดยส่งเข้ามาที่เวบ www.gmminter.com เวบไซท์อย่างเป็นทางการของ GMM Inter โดยยึดจากแนวคิดหลักของงานในครั้งนี้ คือ Romeo & Juliette นั่นเอง










แทมิน



จงฮยอน



คีย์



มินโฮ



อนยู

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top