Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA), โชชินซอง (Supernova) โปรเจคเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ไต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตไซเวิลด์ (2009-09-22)

ทีอาร่า (T-ARA/tiara) และ โชชินซอง (Supernova) กับผลงานโปรเจคเพลง ‘TTL (Time to Love)’ ไต่ชาร์ตคว้าอันดับที่ 1 ในไซเวิลด์


6 หนุ่ม โชชินซอง (Supernova) เดบิวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2550 ในผลงานเพลง ‘HIT’ หลังจากนั้นเขาก็กลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายน 2551 ในผลงานเพลง ‘Super Star’ จนสร้างกระแสความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในขณะที่หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง กอนอิล (Gun Il) ก็เพิ่งจะมีผลงานละคร MBC ‘SOUL’ ไปเมื่อไม่นานมานี้กับบทบาทของ จองชีอู จนแฟนๆต่างให้ความสนใจกันถ้วนหน้า รวมถึงซิงเกิ้ลเดบิวในประเทศญี่ปุ่นอย่าง ‘キミだけをずっと (Always, Only You)’ ก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆจนสามารถเข้าติดในอันดับที่ 5 ของชาร์ตออริกอนประจำวัน และอันดับที่ 7 ของชาร์ตออริกอนประจำสัปดาห์ได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย


ส่วนทางด้าน ทีอาร่า ที่ก่อนหน้านี้มาพร้อมกับเพลงเดบิวอย่าง ‘Lies’ พวกเธอก็ได้มาร่วมงานกับ โชชินซอง ในผลงานโปรเจคเพลงซิงเกิ้ลภายใต้ชื่อ ‘TTL (Time to Love)’ ซึ่งหลังจากมีการเปิดตัวออกไปในเว็บฟังเพลงออนไลน์ไปแล้วนั้น ก็ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ล่าสุด 22 กันยายน 2552 เพลง ‘TTL (Time to Love)’ สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตปัจจุบันทันด่วนในเว็บไซต์ไซเวิลด์ได้เป็นผลสำเร็จ ในขณะที่ชาร์ตอื่นๆนั้นเพลงของพวกเธอก็สามารถติดอยู่ในอันดับที่ 2~4 (Mnet=3, Bugs=3, Melon=7, Dosirak=3) ท่ามกลางการแข่งขันของเพลงจากศิลปินรุ่นพี่ในวงการไม่ว่าจะเป็น พัคฮโยชิน คิมแทอู หรือ อีซึงกิ


อนึ่ง ‘TTL (Time to Love)’ เป็นเพลงที่ใช้ซาวน์แบบฮิพฮอพและอิเล็คทรอนิคส์ผสมผสานกับเมโลดี้สไตล์เกาหลีซึ่งจะได้ให้สัมผัสของเพลงแนวฮิพฮอพรูปแบบใหม่ ภายใต้การร่วมมือกับสุดยอดนักประพันธ์เพลงอย่าง คิมโดฮุน โดยผลงานเพลงนี้จะเป็นงานเพลงครั้งแรกในรอบ 2 ปีของ โชชินซอง ที่พวกเขาได้มาร่วมทำกิจกรรมกับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่อย่าง ทีอาร่า นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top