Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดาราพัค (2NE1) เจ้าแม่ me2DAY โพสภาพทริปเที่ยวประเทศจีน 2 วัน 1 คืน (2009-09-22)

ถึงแม้ว่า 2NE1 (ทูเอนี่วัน) จะปิดฉากการทำกิจกรรมลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ ซานดาราพัค (Sandara Park) ก็ยังคงอัพเดทข่าวสารเพื่อติดต่อกับแฟนๆอยู่เป็นประจำ


ดาร่า และเพื่อนๆในวง 2NE1 กลายเป็นที่นิยมท่ามกลางชาวเน็ตและแฟนๆหลังจากที่ทราบกันดีว่า พวกเธอนั้นได้อัพเดท me2day อย่างต่อเนื่องเป็นประจำจนเรียกได้ว่ากลายเป็นชีวิตประจำวันของพวกเธอไปเรียบร้อยแล้ว


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2552 เธอได้อัพเดทภาพถ่ายล่าสุดขณะอยู่ที่ประเทศจีน โดยเธอได้เดินทางไปเที่ยวร่วมกับสมาชิกในวงประกอบไปด้วย ซีแอล (CL), คงมินจี (Gong Min Ji) และ พัคบม (Park Bom)


ดาร่า กล่าว "คิคิคิ เพื่อสร้างบรรยากาศซักหน่อยฉันเลยเอาน้ำแอปเปิ้ลและทีรามิสุมากินด้วย ส่วนสาวที่อยู่ข้างๆดาราที่กำลังเผย S ไลน์แบบห้ามขยับที่ให้ทุกคนได้เห็นกันอยู่นี้ เธอก็เป็นคนที่ถ่ายรูปฉันเอาไว้ นั่นคือรูมเมทของฉัน CL นั่นเอง!" เสริม "ฉันถ่ายภาพร่วมกับเธอไม่ได้ คิ ฉันขอโทษนะแต่ว่าภาพลักษณ์ของอาการิน (CL) ที่สวมเสื้อคลุมหลังจากอาบน้ำน่ะ ฉันเห็นได้แค่เพียงคนเดียว! ฝันดี!^.^" คำกล่าวของเธอทำเอาแฟนๆต่างอยากใคร่รู้กันถ้วนหน้า


เธอกล่าวต่อ "กู๊ดมอร์นิ่ง~!^.^ ทายซิว่าใครเอ่ย~?! ใครนะที่ใส่ผ้าคลุมอาบน้ำแล้วมาทำท่าเซ็กซี่แบบนี้~ใครน๊า?!คำใบ้?…เธอมีฉายาว่าตัวป่วนxx แล้วยังเป็นน้องเล็ก 2NE1 อีกด้วย!คิ ตอนนี้อาการิน (CL) ยังนอนอยู่เลย ฉันก็เลยมาเล่นที่ห้องบมมิงกิ (พัคบม+มินจี)! บมกำลังล้างหน้าอยู่ คิ" เธอกล่าว


ยังมีข้อความกล่าวอีก "พวกเราตื่นเช้ามากๆก่อนที่จะไปขึ้นเครื่องก็เลยได้มาเดินเล่นรอบๆแถวนี้ บรรยากาศโปร่งสบายดีจังคิ แต่ว่าเพราะว่ามันเช้ามากๆเลยไม่ค่อยได้เจอใครเลย คิ ห้างก็ยังไม่เปิดเลย..ㅠคราวนี้เดี๋ยวต้องกลับเกาหลีแล้ว! อ๊า GOGOGO~!"


กล่าวอีก "พวกเรามาอยู่บนเครื่องบินแล้วค่า! ออกเดินทางได้~! ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรแปลกใจเท่าไหร่แต่นี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ 2NE1 มาต่างประเทศด้วยกันค่า ฉันตื่นเต้นและก็สนุกมากเลยค่า~ รู้สึกเสียดายนิดๆที่เป็นเวลาแค่ 2 วัน 1 คืนแต่พวกเราก็ต้องกลับกันแล้ว! ถึงเกาหลีแล้วจะติดต่อไปนะคร๊า!^.^ หวังว่าเราจะสนุกกับเครื่องบินนี้~!"


อนึ่ง 2NE1 กำลังอยู่ในช่วงการพักผ่อนเพื่อเตรียมทำผลงานอัลบั้มเต็มต่อไป


""
"วอสซ้าบ~?! เรากลับมาถึงโรงแรมแล้ว!! คิคิคิ เพื่อสร้างบรรยากาศซักหน่อยฉันเลยเอาน้ำแอปเปิ้ลและทีรามิสุมากินด้วย ส่วนสาวที่อยู่ข้างๆดาราที่กำลังเผย S ไลน์แบบห้ามขยับที่ให้ทุกคนได้เห็นกันอยู่นี้ เธอก็เป็นคนที่ถ่ายรูปฉันเอาไว้ นั่นคือรูมเมทของฉัน CL นั่นเอง! ฉันถ่ายภาพร่วมกับเธอไม่ได้ คิ ฉันขอโทษนะแต่ว่าภาพลักษณ์ของอาการิน (CL) ที่สวมเสื้อคลุมหลังจากอาบน้ำน่ะ ฉันเห็นได้แค่เพียงคนเดียว! ฝันดี!^.^"


""
"กู๊ดมอร์นิ่ง~!^.^ ทายซิว่าใครเอ่ย~?! ใครนะที่ใส่ผ้าคลุมอาบน้ำแล้วมาทำท่าเซ็กซี่แบบนี้~ใครน๊า?!คำใบ้?…เธอมีฉายาว่าตัวป่วนxx แล้วยังเป็นน้องเล็ก 2NE1 อีกด้วย!คิ ตอนนี้อาการิน (CL) ยังนอนอยู่เลย ฉันก็เลยมาเล่นที่ห้องบมมิงกิ (พัคบม+มินจี)! บมกำลังล้างหน้าอยู่ คิ"


""
"พวกเราตื่นเช้ามากๆก่อนที่จะไปขึ้นเครื่องก็เลยได้มาเดินเล่นรอบๆแถวนี้ บรรยากาศโปร่งสบายดีจังคิ แต่ว่าเพราะว่ามันเช้ามากๆเลยไม่ค่อยได้เจอใครเลย คิ ห้างก็ยังไม่เปิดเลย..ㅠคราวนี้เดี๋ยวต้องกลับเกาหลีแล้ว! อ๊า GOGOGO~!"


""
"พวกเรามาอยู่บนเครื่องบินแล้วค่า! ออกเดินทางได้~! ถึงแม้ว่าจะไม่มีอะไรแปลกใจเท่าไหร่แต่นี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ 2NE1 มาต่างประเทศด้วยกันค่า ฉันตื่นเต้นและก็สนุกมากเลยค่า~ รู้สึกเสียดายนิดๆที่เป็นเวลาแค่ 2 วัน 1 คืนแต่พวกเราก็ต้องกลับกันแล้ว! ถึงเกาหลีแล้วจะติดต่อไปนะคร๊า!^.^ หวังว่าเราจะสนุกกับเครื่องบินนี้~!"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top