Connect with us

PINGBOOK

KOREA

NSคิมยุนจี พี่สาวลูกพี่ลูกน้อง คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) เตรียมเดบิวเป็นนักร้อง ชาวเน็ตแห่จับตามอง (2009-09-22)

NSคิมยุนจี (ชื่อจริง คิมยุนจี 21) พี่สาวลูกพี่ลูกน้องของ คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) ที่หลังจากมีข่าวว่าเธอนั้นกำลังเตรียมเดบิวเป็นนักร้อง ชาวเน็ตต่างก็ให้ความสนใจกันโดยถ้วนหน้า


NSคิมยุนจี เตรียมเดบิวเข้าสู่วงการเพลงเกาหลีด้วยผลงานที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 กันยายน 2552 ซึ่งทางด้าน NSคิมยุนจี นั้นเธอเป็นลูกสาวของป้า คังจียอง แห่งวงคาร่านั่นเอง ทางด้านต้นสังกัดเปิดเผยว่า NSคิมยุนจี ได้เดินทางไปเรียนต่อยังประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อตอนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 และหลังจากจบการศึกษาเธอได้กลับมายังประเทศเกาหลี โดยเธอนั้นได้จบมาจากสถาบันการศึกษา UCLA สหรัฐอเมริกา (University of California, Los Angeles)


ด้วยใบหน้าที่งดงามไม่แพ้ คังจียอง รวมถึงหุ่นที่ยอดเยี่ยมของเธอ ทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จะต่างกันก็เพียงแต่ NSคิมยุนจี นั้นเธอไม่ได้เป็นศิลปินในค่าย DSP Media แต่เธอได้เตรียมตัวเดบิวเป็นนักร้องกับศิลปินในค่ายอื่น


และด้วยเหตุนี้เองทำให้เมื่อมีข่าวของการเดบิวของ NSคิมยุนจี ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะกับเธอซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ คังจียอง หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีอย่าง คาร่า (KARA) ที่ทั้งคู่นั้นก็มีใบหน้าที่คล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ชาวเน็ตบางคนกล่าวว่าสองพี่น้องนี้มีเชื้อที่ไม่ทิ้งแถวกันเลยแม้แต่น้อย ซึ่งก็ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่า NSคิมยุนจี นั้นเดบิวออกมาในแนวของศิลปินก่อนหน้านี้อย่างสองพี่น้องตระกูลจองอย่าง เจสสิก้า (Jessica) และ คริสตัล (Krystal) นั่นเอง


ในขณะเดียวกันคังจียองก็ได้ให้การสนับสนุนพี่สาวของเธออีกด้วยเช่นเดียวกัน ต้นสังกัดคังจียองเปิดเผยว่า “ทั้งคู่นั้นสนิทกันมากเลยครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยได้เจอกับลูกพี่ลูกน้องเพราะว่าเธออยู่ที่สหรัฐอเมริกา แต่ถ้าคิมยุนจีเดินทางกลับมายังเกาหลี คังจียองก็จะไปอยู่ที่บ้านป้าของเธอทั้งคืนเพื่อติดตามพี่สาวของเธอครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “คังจียองรู้สึกปลื้มมากครับ เธอได้ให้การสนับสนุนกับการเดบิวครั้งนี้ของพี่สาวเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ คริสตัล น้องสาวแท้ๆของเจสสิก้า แห่ง โซนยอชิแด ที่พึ่งจะเดบิวไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดกับพี่สาวลูกพี่ลูกน้องของคังจียองที่กำลังเตรียมเดบิวในครั้งนี้ ก็ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างเฝ้าติดต่อผลงานเพลงชุดแรกของเธออย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


""
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top