Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เผยอัลบั้มภาพชายหนุ่มทรงเสน่ห์ใน ‘Numero Homme’ (2009-09-22)

ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม (Super Junior-M) เปิดตัวอัลบั้มภาพแฟชั่นภายใต้ชื่อยูนิตย่อยเป็นครั้งแรก


ก่อนที่จะเตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘SUPER GIRL’ ในปลายเดือนกันยายนทั้งในประเทศจีนและประเทศอื่นๆในแถบเอเชีย พวกเขาก็ได้ร่วมกับ ‘Numero Homme’ เปิดตัวแฟชั่นภาพถ่ายครั้งแรกอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ Super Junior-M


Super Junior-M ประกอบไปด้วย ฮันคยอง คยูฮยอน ดงแฮ ชีวอน รยออุค โจวมิ และ เฮนรี่ รวมทั้งหมด 7 คน โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว การวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดแรกที่ประเทศจีนได้ทำให้พวกเขานั้นกวาดรางวัลผลงานเพลงได้เป็นจำนวนมาก จน Super Junior-M ได้สามารถกลายเป็นที่รู้จักในฐานะของซุปเปอร์ไอดอลในประเทศจีนได้ในที่สุด


ท่ามกลางตารางงานที่แน่นพวกเขาได้แบ่งเวลามาร่วมถ่ายทำผลงานอัลบั้มภาพชุดใหม่ ด้วยการถอดเอาภาพลักษณ์แบบไอดอลกรุ๊ป มาพร้อมกับสไตล์ของชายหนุ่มที่ดูนุ่มนวลแต่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ภายใต้แนวคิดปาร์ตี้แบบลับๆ ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม มาพร้อมกับลุคแบบ Grotesque Tuxedo ซึ่งนับเป็นภาพลักษณ์ที่หาชมได้ค่อนข้างยากจาก 7 หนุ่มเมื่อตอนอยู่บนเวที ท่ามกลางเสน่ห์ในแบบเซ็กซี่ที่ทำให้ทุกคนหลงรักผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ในแบบที่ตรงไปตรงมา ก็สามารถทำให้ทีมงานในกองถ่ายวันนั้นต่างเอ่ยปากชมเปาะกับบรรดา 7 หนุ่มอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม เปิดเผยว่า “เมื่อปีที่แล้วกับผลงานอัลบั้มแรกของ Super Junior-M แฟนๆทุกคนต่างก็ได้ร้องเพลงของพวกเรา (Super Junior) ที่เป็นภาษาจีนกันอย่างถ้วนหน้า แต่สำหรับอัลบั้มนี้พวกเราจะมาพร้อมกับเพลงและท่าเต้นในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และสีสันที่หาฟังและชมได้เฉพาะซุปเปอร์จูเนียร์เอ็มเท่านั้น เราจะสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตเป็นครั้งที่สองถัดจาก ‘Sorry, Sorry’ ครับ” เสริม “โจวมิ และ เฮนรี่ ต่างเป็นสมาชิกชาวจีนใน ซุปเปอร์จูเนียร์เอ็ม ที่พวกเราได้ร่วมงานกับเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งผลที่ได้มามันก็ดีมากจริงๆครับ ในครั้งนี้แฟนๆในเกาหลีก็จะได้ชมมิวสิควีดีโอและอัลบั้มใหม่ไปพร้อมๆกันด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top