Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) ปิดฉากเอเชียโปรโมชั่นทัวร์ ญี่ปุ่น-ไทย-ไต้หวัน (2009-09-22)

5 หนุ่ม ชายนี่ (SHINee) ปิดฉากเอเชียโปรโมชั่นทัวร์


รวมเวลาหนึ่งสัปดาห์เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2552 ณ โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ตามด้วย กรุงเทพฯ ประเทศไทย และ ไทเป ไต้หวัน รวมทั้งหมด 3 เมืองด้วยกัน สำหรับกิจกรรมเอเชียโปรโมชั่นของชายนี่ ที่ในงานนี้มีแฟนๆเข้าร่วมรวมทั้งหมดกว่า 20,000 คนเลยทีเดียว


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 กันยายน ชายนี่พบกับแฟนๆเป็นครั้งแรกที่โอซาก้ากับงานในชื่อ ‘SHINee JAPAN 2nd mini Live & Fan Meeting’ โดยในวันนั้นมีแฟนชาวญี่ปุ่นมาร่วมงานท่ามกลางความสนุกสนานกว่า 2,000 คน


ชายนี่เปิดโชว์มินิไลฟ์ที่ขนเพลงต่างๆมาโชว์ไม่ว่าจะเป็น ‘Noona is Very Pretty’, ‘Love Like Oxygen’ รวมถึงเพลง ‘River Flows in You’ ที่เป็นการโชว์ความสามารถเปียโนของน้องเล็ก แทมิน (Tae Min), ส่วนทางด้านมินโฮ มาโชว์แรพในเพลง ‘Noona is Very Pretty, จงฮยอน มากับเพลงบัลลาดมากอารมณ์อย่าง ‘Snow Flowers’ ของ มิกะ นากาชิม่า (Mika Nakashima) เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าประทับใจจนบรรดาแฟนๆชาวญี่ปุ่นต่างให้การตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า


ถัดมาในวันที่ 17 กันยายน 2552 กรุงเทพฯ ประเทศไทย ณ พาร์คพารากอน ชายนี่ ขึ้นโชว์ไลฟ์พิเศษในงาน ‘Korea-Thai Friendship’s Concert’ โดยในวันนั้นเขามาพร้อมกับเพลง ‘Noona is Very Pretty’, ‘AMIGO’, ‘Juliette’ และ ‘Scar’ รวม 4 เพลง ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 15,000 คนกับเสียงตอบรับอันร้อนแรงเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวพวกเขาได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งในวันที่ 18 กันยายน ชายนี่ก็ยังได้จัดกิจกรรมไฮทัชกับแฟนๆชาวไทยขึ้นที่สยามแกรนด์อีจีวี ในชื่องาน ‘SHINee meets juliettet in Bangkok’ โดยมีแฟนๆเข้าร่วมสร้างความทรงจำอันประทับใจกว่า 1,000 คนเลยทีเดียว


สถานที่สุดท้ายในเอเชียโปรโมชั่นครั้งนี้คือ ที่ไต้หวัน ซึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน ณ Breeze Center โดยในวันนั้นชายนี่มาพร้อมกิจกรรมในชื่อ ‘SHINee Summer Meeting’ มีแฟนๆกว่า 1,500 คนเข้าร่วมงาน ซึ่งทั้งหมดก็ได้ร่วมชมไลฟ์และเล่นเกมส์จากชายนี่กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางผู้สื่อข่าวกว่า 30 สำนักที่ให้ความสนใจร่วมทำข่าว


ชายนี่กล่าว "พวกเรารู้สึกสนุกมากครับที่กิจกรรมครั้งนี้ได้เจอแฟนๆในต่างประเทศมากมายเลยครับ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากครับ ในวันข้างหน้าพวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มีภาพลักษณ์เจ๋งๆให้แฟนๆได้ชมกันอีกครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top