Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน (Bae Yong Joon) เปิดตัวหนังสือ ‘ความงามแห่งเกาหลี’ พร้อมสุขภาพที่แข็งแรง นักข่าว-แฟนๆแห่รับกระหึ่ม (2009-09-22)

22 กันยายน 2552 เวลา 14.00 น. ห้องออดิทอเรียม พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี เขตยงซาน กรุงโซล แบยงจุน (Bae Yong Joon) ร่วมงานเปิดตัวผลงานหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ โดยการเข้าร่วมของเขาในวันนี้ถือเป็นการขึ้นเวทีในรอบ 4 ปีที่ประเทศเกาหลีอย่างเป็นทางการอีกด้วย


สำหรับกิจกรรมในวันนี้ถือเป็นการทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างเป็นทางการในรอบ 4 ปี ของแบยงจุน โดยมีบรรดาผู้สื่อข่าวเกาหลีให้ความสนใจเข้าร่วมทำข่าวกว่า 200 คน รวมกับนักข่าวจาก ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน อีกกว่า 200 คน ซึ่งเฉพาะนักข่าวอย่างเดียวรวมกันก็เกือบกว่า 500 คนแล้ว นับได้ว่าเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความร้อนแรงของแบยงจุนในฐานะฮันรยูสตาร์ได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว


เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรดาผู้สื่อข่าวรวมถึงแฟนคลับที่ได้มารอรับดาราในดวงใจโดยการนำป้ายแบนเนอร์ต่างๆมาร่วมต้อนรับ ซึ่งแบยงจุนก็ได้ปรากฏตัวให้ทุกคนเห็นเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีข่าวที่เขาต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเลือดติดเชื้อและพึ่งออกจากโรงพยาบาลไปเมื่อวานนั้น แต่ แบยงจุน ก็ยังมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ดูแข็งแรง และมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มรวมถึงยังให้การทักทายกับแฟนๆอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมาแบยงจุนได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วเกาหลีเพื่อรวบรวมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆพร้อมถ่ายภาพด้วยตนเองเพื่อมาทำเป็นหนังสือบทความภาพ ในชื่อ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ซึ่งจากการเปิดเผยของทีมงานกล่าวว่าในช่วงโค้งสุดท้ายของการทำงานนั้น แบยงจุน ทุ่มเทกับผลงานหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างมากจนทำให้ร่างกายเขาอ่อนแอและเข้าสู่ภาวะเลือดติดเชื้อ ส่งผลให้ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากนั้น 5 วันเขาก็หายเป็นปกติเรียบร้อยแล้ว


สำหรับหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ได้มีบุคคลผู้เชี่ยวชาญในศิลปะแขนงต่างๆของเกาหลีกว่า 12 คนเข้าร่วมด้วย อีกทั้งตลอดการเดินทางกว่า 1 ปีที่ผ่านมา แบยงจุน ได้ถ่ายรูปภาพไปมากกว่า 5000 ภาพ ซึ่งจะครอบคลุมความงามของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น อาหาร สถานที่น่าสนใจ หรือบรรยากาศแห่งความเป็นธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน


อนึ่ง หลังจากแบยงจุนเข้าร่วมงานเปิดตัวหนังสือ ‘The Journey in Search of Beauty of Korea’ ในวันนี้แล้ว ในวันที่ 29 และ 30 กันยายนนี้เขาก็จะเดินทางไปยังโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเปิดตัวหนังสือรวมถึงผลงานแอนิเมชั่นเรื่อง ‘Winter Love Song’ อีกด้วยเช่นกัน



















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top