Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) เผยแฟชั่นสุดหล่อใน ‘You Are Beautiful’ (2009-09-22)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) รับบทเป็นสองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง


พัคชินเฮ เตรียมกลับมารับงานละครโทรทัศน์อีกครั้งในรอบ 2 ปีกับผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ ภายใต้การโปรดิวโดย ฮงซองชัง และเขียนบทโดน สองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงมีรัน/ฮงจองอึน) ที่เตรียมออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้


พัคชินเฮ จะรับบทเป็น 2 คู่แฝดชาย-หญิง ซึ่งทางด้านแฝดน้องอย่าง โคมินยอ เพื่อที่ต้องทำความฝันของพี่ชายอย่าง โคมินัม ให้เป็นจริง เธอได้แปลงโฉมเป็นพี่ชาย เพื่อเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ภายใต้ชื่อกลุ่ม ‘A.N.JELL’ นั่นเอง


เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2552 Melon AX มีการจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อเข้าฉากในละคร ของกลุ่มไอดอลอย่าง ‘A.N.JELL’ โดยหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ จางกึนซอก เปิดเผยว่า “ในละครเรื่อง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (มินัมอิชีเนโย)’ นี้มีหลายคนสงสัยมากครับ ว่าคนที่รับบทเป็น ‘ชายสุดหล่อ (มินัม)’ นั้นจะเป็นใคร คือจริงๆแล้วคนที่รับบทนั้นไม่ใช่ผมนะครับ แต่คือ พัคชินเฮ ต่างหากครับ” เขากล่าว


ทางด้าน พัคชินเฮ ในละครเรื่องนี้เธอพลิกภาพลักษณ์จากเสน่ห์แบบบริสุทธิ์ในผลงานก่อนหน้านี้ มาในมาดหนุ่ม(?)ผมสั้น กำไลข้อมือสุดเท่ห์ รวมถึงกางเกงยีนส์แบบเข้ารูป เผยให้เห็นแฟชั่นในแบบไอดอลท่ามกลางความสดใสได้เป็นอย่างดี


ละครเรื่อง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เป็นผลงานการเขียนบทของสองพี่น้องตระกูลฮง (ฮงจองอึน ฮงมิรัน) ผู้เคยสร้างผลงาน ‘Fantasy Couple’ มาก่อนหน้านี้ โดยเรื่องราวของ ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มไอดอล ที่มีเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นในระหว่างการเฟ้นหาสมาชิกคนใหม่เพื่อเข้าร่วมวง


โดยพัคชินเฮจะรับบทเป็น สองพี่น้องฝาแฝดชาย-หญิง ที่แฝดฝ่ายน้อง โคมินยอ (รับบทโดย พัคชินเฮ) จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อรับหน้าที่แทนพี่ชายในการเข้าร่วมเป็นสมาชิกในกลุ่มไอดอล หลังจากแฝดฝ่ายพี่ โคมินัม (รับบทโดย พัคชินเฮ) ได้รับอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถเข้าร่วมได้นั่นเอง


โดยเฉพาะกับพัคชินเฮนั้น ในเรื่องนี้จะต้องรับหน้าที่เป็น 1 คน 2 บทบาทด้วยกัน ทำให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกันว่าการแปลงโฉมเป็นผู้ชายของ พัคชินเฮ นั้นจะออกมาเป็นอย่างไร และในขณะเดียวกันท่ามกลางการโต้เถียงกันกับหนึ่งในสมาชิกอย่าง ฮวังแทคยอง (รับบทโดย จางกึนซอก) อยู่บ่อยๆเธอก็ได้หลงรักเขาขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


อนึ่ง ‘You Are Beautiful/You Are So Handsome (미남이시네요)’ เตรียมออกอากาศต่อจาก ‘Swallow The Sun’ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top