Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls โหมงานหนักหมดสติเข้าโรงพยาบาล ต้นสังกัดเผย ..ผลตรวจออกวันนี้ (2009-09-22)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls หมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 22 กันยายน 2552 ล่าสุดเตรียมรับผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียด


22 กันยายน 2552 ช่วงเช้ามืด ณ ที่พักของ กาอิน เธอหมดสติและได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในห้องฉุกเฉินอย่างเร่งด่วน ทีมงาน Brown Eyed Girls เปิดเผยเมื่อเช้าที่ผ่านมากล่าวว่า “เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของกาอินทำให้เธอมีเวลาพักผ่อนเพียงเล็กน้อยจนทำให้เธอหมดสติจากการทำงานอย่างหนัก ตอนนี้เรานำตัวเธอส่งโรงพยาบาลแล้วครับ” เขากล่าว


เดิมทีในวันนี้ Brown Eyed Girls มีตารางงานทั้งหมด 4 งาน ซึ่งหลังจากที่ กาอิน ต้องเข้าโรงพยาบาลส่งผลให้งานทั้งหมดนั้นต้องถูกยกเลิกไป ซึ่งหลังจากนี้ต้องสังกัดจะรอให้เธอนั้นหายดีเสียก่อน


ทีมงานกล่าว “เพราะตารางงานอย่างการถ่ายทำโฆษณาที่มีเข้ามามาก ทำให้เมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมาเธอไม่ได้นอนทั้งคืนครับ สำหรับในครั้งนี้เราค่อนข้างเป็นกังวลเพราะดูเหมือนว่าอาการของเธอจะหนักอยู่เหมือนกันครับ” เสริม “เราจะพยายามดูแลสุขภาพของเธอให้ดีที่สุดนะครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “ในวันนี้ (22 กันยายน) ผลการตรวจร่างกายอยากละเอียดจะออกแล้วครับ ตอนนี้สิ่งแรกคือเราคงต้องให้เธอพักผ่อนก่อน ส่วนเรื่องงานจะตัดสินใจภายหลังครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top