Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เซอร์ไพรส์แฟนๆในคอนเสิร์ต ‘SUPER SHOW II’ ฮ่องกง (2009-09-20)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กับเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ในชื่อ ‘SUPER SHOW II’ ปิดฉากในฮ่องกงลงได้อย่างงดงาม


18 กันยายน 2552 เวลา 20.00 น. รวมกว่า 3 ชั่วโมง ณ เอเชียเวิลด์เอ็กซ์โปอารีน่า ฮ่องกง กับงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ภายใต้ชื่อ ‘SUPER SHOW II’ ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตแรกต่างประเทศครั้งแรกของทัวร์ในครั้งนี้ อีกทั้งยังนับเป็นคอนเสิร์ตแรกอย่างเป็นทางการที่ฮ่องกง โดยพวกเขาก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างร้อนแรง


และสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ศิลปินระดับเอเชียอย่าง หลิวเต๋อหัว และ แวนเนส แห่ง F4 ก็ยังได้ส่งพวงดอกไม้มาเพื่อแสดงความยินดีให้กับพวกเขา จนทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับทางด้าน หลิวเต๋อหัว นั้นเขาเคยได้ร่วมงานกับ ชีวอน (Si Won) ในผลงานภาพยนตร์เรื่อง Battle Of Wits เมื่อปี 2549 ส่วนทางด้าน แวนเนส นั้นจากการที่เขาเคยมีผลงานร่วมกับศิลปินอย่าง ‘KANGTA & VANNESS’ และในระหว่างที่เขาทำกิจกรรมในเกาหลีตอนนั้น เขาก็มีมิตรภาพอันดีที่ถูกพัฒนาขึ้นกับสมาชิกวงซุปเปอร์จูเนียร์ ซึ่งเป็นที่มาที่ทั้งสองฝ่ายก็ได้ต่างให้การสนับสนุนซึ่งกันและกันนั่นเอง


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนั้น ซุปเปอร์จูเนียร์ มาพร้อมกับเพลง ‘Sorry, Sorry’, ‘It’s You’, ‘U’ และเพลงฮิตต่างๆรวมถึงเพลงที่เป็นฝีมือการประพันธ์ของ ดงแฮ (Dong Hae) อย่าง ‘Beautiful’, รยออุค กับโชว์แดนซ์ในเพลง ‘Insomnia’, เพลงบัลลาดแสนหวาน ‘Betrayal’ (เพลงฮิตจากนักร้องไต้หวัน Gary Chaw) จากการเปิดตัวครั้งแรกของฮันคยอง ตามมาด้วยโชว์จากยูนิตย่อยอย่าง Super Junior-K.R.Y, Super Junior-M และ Super Junior-T อย่างครบถ้วน



อีกทั้ง ทางด้าน ชินดง อึนฮยอก ฮันคยอง ดงแฮ และ ซองมิน ก็ไม่ได้มาในโชว์เรียกเสียงหัวเราะเหมือนเมื่อในรอบเดือนกรกฏาคมในกรุงโซลที่ผ่านมา แต่คราวนี้พวกเขามาพร้อมกับการโชว์เต้นอันทรงพลังนั่นเอง


นอกจากนี้ในทันทีที่ Super Junior-M เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘SUPER GIRL’ พวกเขาก็ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกระหึ่มทั้งฮอลล์ โดยเฉพาะกับหนึ่งในผลงานเพลงอย่าง ‘Blue Tomorrow (到了明天)’ ซึ่งจะถูกบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้มชุดใหม่ที่พร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนกันยายนนี้ ก็ยังได้นำมาถูกโชว์เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้ารอกับผลงานเพลงชุดใหม่ของพวกเขามากยิ่งขึ้นไปอีก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top