Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) ‘ทริปเปิ้ลคราวน์ ‘คว้าอันดับหนึ่ง ‘Ingygayo’ 3 สัปดาห์ซ้อน (2009-09-20)

จีดรากอน (G-Dragon ชื่อจริง ควอนจียง) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) กวาดรางวัลในรายการ ‘Ingygayo’


20 กันยายน 2552 ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ จีดรากอน ส่งเพลง ‘Heartbreaker’ จากผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกคว้ารางวัล Mutizen Song อันดับที่ 1 ได้อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้หลังจากการคว้ารางวัลในรายการ ‘Music Bank’ ถัดมากับ ‘Ingygayo’ ที่ต่อเนื่องกันถึง 3 ครั้งติดต่อกันและสูงสุดของจำนวนที่จะสามารถเข้าชิงรางวัลได้ ส่งผลให้รางวัลในครั้งนี้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์อีกครั้งถึงความร้อนแรงของจีดรากอนได้เป็นอย่างดี


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2552 หลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยวได้เพียง 10 วันเขาก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการ ‘Music Bank’ ได้เป็นผลสำเร็จ เรื่อยมาจนถึงล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 เขาก็สามารถคว้ารางวัล ‘Music Bank’ K-Chart ได้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน


หลังจากได้รับรางวัล จีดรากอน กล่าว “ขอบคุณมากๆเลยครับ” เสริม “ขอบคุณแฟนๆทุกคน YG Family รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ผมจะทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อมเพื่อที่จะได้พยายามเป็นศิลปินที่ดีที่สุดครับ ขอบคุณทีมงานทุกๆคนมากครับ ตื่นเต้นมากเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในทุกวันนี้ ดูเหมือนว่าจีดรากอนนั้นจะสามารถก้าวขึ้นมาได้อย่างโดดเด่น และนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความนิยมในตัวเขาได้เป็นอย่างดีจากรางวัลที่กวาดมาได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top