Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอมเบอร์ (Amber) แห่ง f(x) เผยช่วงเวลาแห่งความสุขในงานวันเกิด (2009-09-20)

เอมเบอร์ (Amber) สมาชิกแห่งวง f(x) (เอฟเอ็กซ์) ฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 17


18 กันยายน 2552 เกิร์ลกรุ๊ป f(x) เข้าร่วมในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เพื่อโชว์เพลงไตเติ้ล ‘LA chA TA’ โดยในวันนั้นก็ยังคงมีความพิเศษด้วย เนื่องจากเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 17 ปีของ เอมเบอร์ หนึ่งในสมาชิกวงนั่นเอง


สมาชิก f(x) ได้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆในห้องพักรายการ ‘Music Bank’ ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่รายการ ในขณะที่เพื่อนสนิทอย่าง คาร่า (KARA) ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีในงานปาร์ตี้ด้วยเช่นกัน หลังจากรายการเสร็จสิ้นแล้วสมาชิกทั้งหมดก็ยังได้ร่วมจัดปาร์ตี้วันเกิดกับบรรดาแฟนเพลงอีก ซึ่งนับตั้งแต่เดบิวมาพวกเธอได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆอย่างใกล้ชิดในวันเกิดเป็นครั้งแรก


เอมเบอร์ กล่าว "ตั้งแต่เดบิวมานี้ถือเป็นงานวันเกิดครั้งแรกของฉันค่ะ" เสริม "ฉันสัมผัสได้ถึงความรักจากแฟนๆที่มีให้มากมายและมันทำให้ฉันมีความสุขมากจริงๆค่ะ การได้รับของขวัญอะไรแบบนี้มันเป็นครั้งแรกเลยค่ะ" กล่าวต่อ "ตอนที่ฉันคิดว่าจะได้เจอกับแฟนๆในช่วงเย็นมันก็รู้สึกตื่นเต้นและเฝ้ารอมากค่ะ" เสริม "ขอบคุณนะคะที่ได้ให้ของขวัญสุดพิเศษให้กับฉัน" เธอกล่าว


อนึ่ง ในทันทีที่ f(x) เดบิว พวกเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาโทรศัพท์มือถือรายหนึ่งร่วมกับศิลปินรุ่นพี่อย่างโซนยอชิแดเรียบร้อยแล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top