Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เผย ทิฟฟานี่ (Tiffany) งดหน้าที่ MC ‘Music Core’ เหตุคอเจ็บ..หลังหายดีสัปดาห์หน้าเตรียมลุยอีกครั้ง (2009-09-19)

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ไม่ได้เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 19 กันยายน 2552


ทิฟฟานี่ และ ยูริ (Yuri) ซึ่งขณะนี้กำลังทำหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกันในรายการ ‘Show! Music Core’ อย่างไรก็ตามรายการที่ออกอากาศวันที่ 19 กันยายน 2552 ผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรแทนทิฟฟานี่คือ ซูยอง (Soo Young) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) ด้วยเหตุนี้หลังจบรายการชาวเน็ตต่างเขียนข้อความกล่าว "ทิฟฟานี่รีบกลับมา ‘Music Core’ เร็วๆนะ" "คิดถึงฟานี่จังเลย" ท่ามกลางความสงสัยของแฟนๆถึงการหายไปของทิฟฟานี่


ด้วยเหตุนี้ต้นสังกัด SM Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า "ช่วงนี้คอของทิฟฟานี่อาการไม่ดีครับเลยต้องเข้ารับการรักษา" เสริม "ถึงแม้ว่าตอนนี้อาการเจ็บคอเกือบหายเป็นปกติแล้ว แต่เพื่อกันเอาไว้ก่อนทำให้เราต้องควบคุมตารางงานของเธอครับ หลังจากที่เราเห็นว่าเธอหายดีแล้ว น่าจะเป็นสัปดาห์หน้าที่แฟนๆจะได้พบกับเธออีกครั้งในหน้าที่พิธีกรครับ" เขากล่าว


สำหรับในวันนี้รายการ ‘Show! Music Core’ มีศิลปินร่วมโชว์ประกอบไปด้วย พัคฮโยชิน ในเพลง ‘After Love’, Tei ในเพลง Poisonous Tongue, อีซึงกิ ในเพลง ‘Wedding Veil’, แทกุน ในเพลง ‘Betrayed’, แบกจียอง และ แทคยอน ในเพลง ‘My Ears Candy’, 4minute ในเพลง ‘MUZIK’, KARA ในเพลง Mister, Brown Eyed Girls ในเพลง ‘Abracadabra’, Jewelry ในเพลง ‘Vari2ty’


รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ f(x) ในเพลง ‘LA chA TA’, T-ARA&Supernova ใน ‘T.T.L (Time to Love), ฮวังโบ ใน ‘R2SONG’, อีฮยอน ใน ’30 Minutes Ago’, MISS $ ใน ‘What’s Love’, I the Tri top’s ใน ‘Word of Love) สร้างความร้อนแรงให้กับเวทีได้อย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top