Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) รีเทิร์นงานแสดงหนุ่มบอยแบนด์เมืองผู้ดีใน ‘You Are Beautiful’ (2009-09-19)

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FTIsland คัมแบ็คงานแสดงในรอบ 5 ปีกับบทบาทชาวเกาหลีในอังกฤษ เจรมี่ (Jeremy)


อีฮงกิ ได้รับคัดเลือกให้รับบทในผลงานละคร SBS ‘You Are Handsome/You Are Beautiful’ ซึ่งล่าสุดก็ได้เริ่มเปิดกล้องกันอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงแม้ว่าทุกคนจะรู้จักอีฮงกิในมาดของนักร้องนำกลุ่มศิลปินไอดอล อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นนักแสดงที่รับบทวัยเด็กมาก่อน อย่างกับผลงานละครเรื่อง MBC ‘Freezing Point (빙점)’ เมื่อปี 2547 ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าสู่การออดิชั่นและได้รับเลือกให้เป็นศิลปินกลุ่ม FTIsland นั่นเอง


สำหรับผลงานละครเรื่องนี้อีฮงกิได้รับแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆในวง FTIsland กันอย่างถ้วนหน้า โดยเขานั้นจะรับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอล ‘A.N.JELL’ กับบทบาทของชาวเกาหลีในประเทศอังกฤษนาม เจรมี่ (Jeremy) โดยพ่อของเขานั้นเป็นคนชั้นสูง ในขณะที่แม่ก็เป็นนางแบบชื่อดัง ต้องขอบคุณที่เขามีชีวิตที่เพียบพร้อมตั้งแต่เด็กจึงทำให้เขาสามารถนำพากลุ่มไอดอลนี้ไปได้อย่างสวยงาม


อีฮงกิ ซึ่งในชีวิตจริงก็เป็นหนึ่งในสมาชิกไอดอล FTIsland อยู่แล้ว เปิดเผยว่า “ในชีวิตจริงของผมก็ต้องทำกิจกรรมในแบบกลุ่มอยู่แล้วครับ และยิ่งมารับบทไอดอลแบบร่าเริงแบบนี้มันยิ่งทำให้ผมทำงานได้อย่างสบายใจครับ” เสริม “เขายังบอกให้ผมใช้คำพูดเหมือนที่พูดกับสมาชิกในวงตอนชีวิตจริงด้วยครับ ซึ่งนั่นมันทำให้ช่วยลดความกดดันผมได้ด้วยครับ”


เขากล่าวต่อ “สมาชิกใน FTIsland เคยบอกกับผมว่า ‘ทำงานให้ดีๆนะ’ ท่ามกลางเสียงสนับสนุนของพวกเขา เขาก็ให้ความสนใจมากเหมือนกันครับ” เสริม “ไม่ใช่มีเพียงแต่ผมที่สนใจและรักในการแสดงครับ แต่สมาชิกทุกคนพอเห็นผมได้รับเล่นในบทนี้ต่างก็ยิ่งให้ความสนใจกันมากขึ้นไปอีกครับ” เขากล่าว


อีฮงกิ ซึ่งเคยรับงานแสดงเมื่อปี 2547 กับละคร MBC ‘Freezing Point’ เปิดเผยถึงความแตกต่างระหว่างการเป็นนักร้องกับนักแสดง กล่าว “ตอนผมอยู่บนเวทีผมรู้สึกถึงร้อนแรงและซาบซ่ามากครับ แต่เมื่อเป็นการแสดงผมจะพัฒนาความรู้สึกผ่านหลอดภาพในโทรทัศน์ครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะทางด้าน ชเวรัน ที่เธอเคยร่วมงานกับเขาจากเรื่อง ‘Freezing Point’ ในบทบาทของแม่มาก่อนหน้านี้ ในผลงานละครเรื่องนี้เธอก็จะได้มารับบทเป็นป้าของคู่แฝดชายหญิง โคมินัม โคมินยอ (รับบทโดย พัคชินเฮ) อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘You Are Handsome/You Are Beautiful’ เตรียมลงจอโทรทัศน์ตอนแรก 7 ตุลาคม 2552


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top