Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) ‘พี่พัคฮโยชินครับ ผมขอโทษ’ .. ผลงานอัลบั้มคัมแบ็ครอบ 2 ปีขึ้นชาร์ตอันดับ 1 (2009-09-19)

เพราะเหตุใด อีซึงกิ (Lee Seung Ki) จึงต้องขอโทษ พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin)


อีซึงกิ (Lee Seung Ki) หลังจากคัมแบ็คผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 4 ในรอบ 2 ปี เขาก็สามารถขึ้นนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงได้อย่างรวดเร็ว อาทิ ‘Melon’, ‘Bugs’, ‘Dosirak’ ที่ก่อนหน้านี้ศิลปินรุ่นพี่อย่าง พัคฮโยชิน (Park Hyo Shin) ทีคัมแบ็คในเวลาเดียวกันเคยนั่งแท่นอยู่ก่อนเดิม


นับเป็นช่วงเวลาฤดูใบไม้ร่วงที่ทัพนักร้องเดี่ยวชายได้เริ่มทำกิจกรรมกันอย่างจริงจัง และวงการเพลงเกาหลียิ่งร้อนแรงมากขึ้นไปอีกเมื่อบรรดานักร้องชายแถวหน้าเจ้าของเพลงบัลลาดที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ไม่ว่าจะเป็น อีซึงกิ พัคฮโยชิน และ คิมแทอู ต่างก็ได้ปล่อยงานเพลงคัมแบ็คกันโดยถ้วนหน้า ในขณะที่ทางด้าน อีซึงกิ นั้นถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่เขาก็มีผลงานเพลงที่เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวและน่าจับตามองเป็นอย่างมาก


อีซึงกิ เริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เขามาพร้อมกับชุดสูทสีดำที่มีกิมมิคเท่ห์ๆในเพลง ‘Wedding Veil’ รวมถึงเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Let’s Separate’ จนสามารถทำให้คำค้นชื่อเพลงของเขา ติดอันดับในชาร์ตพอร์ทัลได้อย่างรวดเร็วอีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง หลังจาก อีซึงกิ วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 เขาก็มียอดสั่งจองเข้ามากว่า 40,000 ชุดเรียกได้ว่าเป็นเครื่องยืนยันถึงความฮ็อตตลอดปี 2552 ของอีซึงกิได้ต่อเนื่องหลังจากที่ฝากผลงานละครเรตติ้งสูงที่สุดในรอบปีอย่าง ‘Brillant Legacy/Shining Inheritance’ ไว้ก่อนหน้านี้ อีซึงกิ เตรียมโชว์อย่างต่อเนื่องในวันที่ 19 และ 20 กันยายน ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top