Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) และ f(x) กลายเป็นเพื่อนสนิท ‘ร่วมสนุกในปาร์ตี้วันเกิด เอมเบอร์ แห่ง f(x)’ (2009-09-19)

เกิร์ลกรุ๊ป คาร่า (KARA) และ เอฟเอ็กซ์ (f(x)) กับมิตรภาพระหว่างศิลปิน


ท่ามกลางกระแสของเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีในทุกวันนี้ ทั้งคาร่า (KARA) และ เอฟเอ็กซ์ (f(x)) ต่างเป็นสองกลุ่มศิลปินที่มีอายุใกล้เคียงกัน และพวกเธอก็ได้มีตารางการทำงานที่คล้ายกันอีกด้วย และด้วยเหตุนี้เองพวกเธอจึงสนิทสนมกันมากขึ้น โดยเฉพาะล่าสุดในรายการเพลงรายการหนึ่ง พวกเธอถึงกับแลกท่าเต้นกันระหว่างกลุ่ม ซึ่งหลังจากแฟนๆได้ทราบข่าวต่างก็ได้ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ก็เช่นเดียวกัน ในวันนี้ คาร่า และ เอฟเอ็กซ์ ได้ใช้ห้องพักเดียวกัน ซึ่งยังเป็นวันเดียวกับที่เป็นวันเกิดของหนึ่งในสมาชิกวงเอฟเอ็กซ์อย่าง เอมเบอร์ (Amber) และทั้งหมดก็ได้จัดงานปาร์ตี้สนุกๆขึ้นในห้องพักโดยพร้อมกันอย่างถ้วนหน้า


นิโคล แห่ง คาร่า และ เอมเบอร์ แห่ง เอฟเอ็กซ์ ดูเหมือนกับสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสถานที่เกิดที่ทั้งคู่นั้นเกิดในลอสแองเจลลิสสหรัฐอเมริกาเหมือนกัน ส่งผลให้ทั้งคู่สามารถเข้าใจกันได้อย่างดี อีกทั้งยังมีความบังเอิญระหว่างทั้งคู่ที่เคยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันเมื่อตอนอยู่ในลอสเองเจลลิส รวมถึงเอมเบอร์เองที่ในเวลานี้ยังไม่คล่องแคล่วในภาษาเกาหลีมากนัก เธอก็ได้นิโคลเป็นอาจารย์สอนภาษาเกาหลีให้เธอโดยตรงอีกด้วยเช่นกัน


ทางด้าน คูฮาร่า และ ลูน่า ก็ได้มีเรื่องราวพูดคุยกันไม่หยุดหย่อนเช่นเดียวกัน คูฮาร่า เปิดเผยว่า “ในระหว่างที่เราใช้ห้องพักเดียวกันพวกเราก็สนิทสนมกันเรื่อยๆค่ะ” เสริม “เพราะเรามีอายุใกล้เคียงกันทำให้ความคิดและการพูดคุยนั้นเป็นไปอย่างลื่นไหลค่ะ ตอนนี้เธอเป็นเพื่อนฉันไปแล้วค่ะ” ในขณะที่ ลูน่า กล่าวเช่นกัน “พี่สาวคาร่าทุกคนทำดีกับพวกเรามากๆเลยค่ะ เธอดูแลพวกเราเหมือนเป็นพี่สาวของเราจริงๆเลยค่ะ และก็ยังได้ให้คำแนะนำต่างๆมากมายด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ส่วนทางด้านน้องเล็กที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันก็ยิ่งทำให้เพิ่มความมีชีวิตชีวามากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะคังจียองเธอถือเป็นน้องเล็กที่สุดท่ามกลางเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มต่างๆ และเมื่อเธอได้พบกับเพื่อนๆอีกสองคน อย่าง คริสตัล และ ซอลลี แห่ง f(x) พวกเธอทั้งหมดต่างมีเรื่องพูดคุยพร้อมทั้งสรรหากิจกรรมการเล่นต่างๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะกันอย่างไม่หยุดหย่อนกันเลยทีเดียว เธอถึงกับบอกนักข่าวเมื่อต้องการสัมภาษณ์ว่า “ฉันต้องไปเล่นกับเพื่อนๆค่ะ” เธอตอบด้วยอาการติดตลกท่ามกลางความน่ารัก


คังจียองกล่าว “มันแปลกนะคะที่มันจะต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเราต้องมาใช้ห้องพักเดียวกันบ่อยมากๆ และพวกเราก็สนิทสนมกันขึ้นเร็วมากๆแบบแปลกๆนี่แหละค่ะ” เสริม “การเป็นน้องเล็กมันทำให้รู้สึกเบื่อบ้างเพราะฉันไม่ค่อยมีเพื่อนค่ะแต่ตอนนี้รู้สึกสดชื่นมากๆเลยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top