Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สัมภาษณ์] ชายนี่ (SHINee) สวัสดีชาวจูเลียต ก่อนเตรียมไฮทัชในงานแฟนมีท ‘SHINee meets Juliette in Bangkok’ (2009-09-18)

18 กันยายน 2552 เวลา 18.00 น. สยามดิสคัฟเวอรี่, GMM International นำศิลปินบอยแบนด์วงคอนเทมโพราลี ชายนี่ (SHINee) ประกอบไปด้วย อนยู (Onew), จงฮยอน (Jong Hyun), มินโฮ (Min Ho), คีย์ (KEY) และ แทมิน (Tae Min) ลัดฟ้าเยือนเมืองไทยเพื่อร่วมจัดกิจกรรมพบปะแฟนเพลงชาวจูเลียต ในงาน ‘SHINee meet’s Juliette in Bangkok’ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงค่ำวันเดียวกัน ณ โรงภาพยนตร์แกรนด์อีจีวีสยามดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า ซึ่งนับเป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 3 แล้วที่จัดขึ้นในประเทศไทย


△พูดถึงผลงานเพลงล่าสุด ROMEO ว่ามีแนวคิดอย่างไรบ้าง
คีย์ : เพลงนี้พวกเราเป็นจะเปรียบเหมือนเป็นโรมิโอครับ ส่วนแฟนๆก็จะเป็นจูเลียต แล้วในอัลบั้มนี้แต่ละเพลงจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 เเพลง แล้วที่เวลาแฟนๆฟังเราอยากให้ลองดูเนื้อเพลงเพราะมันจะเป็นเรื่องราวต่อเนื่องกันครับ


△เพลงจูเลียตได้ข่าวว่าจงฮยอนแต่งเนื้อเองด้วย
จงฮยอน : จะเป็นแนวเพลงแดนซ์ครับ สนุกสนาน เพลงนี้ผมเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ตอนที่ผมเขียนเนื้อเพลงนี้ก็นึกว่าจะเขียนเกี่ยวกับอะไรดี แล้วพอดีตอนนั้นอยากจะเขียนเกี่ยวกับความรักที่ออกแนวโรแมนติกครับ ก็เลยนึกถึงโรมิโอแอนด์จูเลียตขึ้นมาพอดี เพราะเป็นความรักที่โรแมนติกมากๆครับ


△พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ
จงฮยอน : ตอนถ่ายมิวสิควีดีโอสนุกสนานมากเลยครับ
อนยู : เวลาถ่ายมิวสิควีดีโอมีเรื่องเกิดขึ้นสองเรื่องครับ เรื่องแรกคือไฟที่เป็นโคมไฟระย้ามันตกลงมาครับ แล้วที่เกาหลีเชื่อว่าถ้ามีเหุตการณ์อะไรแบบนี้เกิดขึ้นตอนถ่ายทำงานจะถือเป็นเรื่องดีครับ ผลงานจะออกมาดีอะไรแบบนี้ครับ ตอนนั้นพวกเราก็เลยรู้สึกดีมากๆ เพราะว่าก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไรด้วยครับ แล้วอีกอย่างคือเวลาถ่ายทำมิวสิควีดีโอในอัลบั้มนี้ จะมีไฟหลายดวงมากเลยใช่ไหมครับ ทำให้เวลาเต้นจะมีเหงื่อออกตลอดอเวลาเลย ก็เหมือนกับอยู่เมืองไทยเลยครับ


△มาเมืองไทยหลายครั้งแล้วครั้งนี้ทำอะไรแตกต่างจากครั้งก่อนๆบ้าง
อนยู : ที่มาครั้งนี้ได้ไปเยี่ยมเด็กๆที่บ้านราชวิถีครับ น้องๆที่นั่นก็ได้เตรียมการแสดงให้กับพวกเรา น้องๆน่ารักมากทุกคนเลยครับ ดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆในเมืองไทย
คีย์ : พวกเราได้รับเสด็จเมื่อสองวันที่ผ่านมาครับรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากด้วยครับ แล้วเมื่อวานพวกเราก็ได้ขึ้นคอนเสิร์ตความสัมพันธ์เกาหลีไทย ซึ่งป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดตัวเพลงในอัลบั้ม ROMEO ซึ่งก็เป็นโอกาสดีมากเลยครับ รู้สึกขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมให้กำลังใจนะครับ


△มีอะไรบ้างที่เมื่อมาเมืองไทยแต่ยังไม่ได้ทำ
จงฮยอน : ทุกครั้งพี่เรามาเมืองไทยมีงานเยอะมากเลยครับ เลยไม่ค่อยไดมีเวลาเที่ยวในเมืองไทยเท่าไหร่ ถ้ามีโอกาสอยากไปเที่ยวที่เกาะครับ เพราะได้ยินว่าเกาะเมืองไทยสวยมากครับ
อนยู : คราวก่อนมาพัทยาก็ไม่ได้มีโอกาสไปเที่ยวเลยครับ เพราะว่าต้องไปขึ้นโชว์ในเวทีงานพัทยามิวสิคเฟสติวัลตลอดเวลาเลยครับ ถ้ามีโอกาสและมีเวลาก็อยากมาเที่ยวเมืองไทย มาเที่ยวพัทยาครับ


△งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
แทมิน : รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มาเจอกับแฟนคลับไทยอีกครั้ง แล้วคราวนี้พวกเรามีไฮทัชด้วยครับ จะได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากขึ้นครับ
คีย์ : แล้วครั้งนี้จะเป็นโอกาสดีมากครับ ที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงมากกว่าครั้งก่อนๆด้วยครับ อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆครับ


△ฝากผลงานอัลบั้มเพลงกับแฟนๆชาวไทย
อนยู : ดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แล้ววันนี้พวกเราจะมีไฮทัชกับแฟนๆชาวไทยอีกครั้ง ก็อยากจะให้กิจกรรมดำเนินไปด้วยความสนุกสนานครับ อยากใกล้ชิดกับแฟนเพลงแบบนี้ตลอดครับ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานเพลงชายนี่ และให้การสนับสนุนพวกเราต่อไปด้วยนะครับ
มินโฮ : ขอบคุณครับ



จงฮยอน



คีย์



อนยู



แทมิน



มินโฮ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top