Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) พร้อมทำกิจกรรม 2PM ในแบบ 6 คน, อูยอง เผย ‘ถ้าพยายามตายเราจะอยู่รอด’, แฟนคลับ แต่งเพลงให้กำลังใจ ลีดเดอร์ ‘แจบอม (Jae Bum)’ (2009-09-18)

พัคจินยอง (Park Jin Young) เปิดเอกสารกรณีเกี่ยวกับกำหนดการณ์ในอนาคตเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของ 2PM


แฟนคลับ 2PM อย่างชาว ‘Hottest’ จำนวนมากต่างเป็นกังวลกับการทำกิจกรรมในอนาคตของกลุ่มศิลปินไอดอล 2PM (ทูพีเอ็ม) นับตั้งแต่หัวหน้าวงอย่าง แจบอม (Jae Bum) ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังสหรัฐอเมริกา ก็ได้มีข่าวลือว่าต้นสังกัดอาจจะหาศิลปินคนอื่นมาแทนแจบอมเพื่อให้ครบ 7 คน อย่างไรก็ตามล่าสุด JYP ได้ออกมาพูดอย่างเป็นทางการแล้วว่า ‘2PM จะทำกิจกรรมในรูปแบบ 6 สมาชิก’


พัคจินยอง เปิดเผยว่า "ผมพูดคุยกับทีมงานใน JYP Entertainment, สมาชิก 2PM และ แจบอม เกี่ยวกับแผนงานในอนาคตของวงแล้วครับ ก่อนอื่น ถึงแม้ว่าจะมีผู้คนจำนวนมากส่งข้อความให้กำลังใจไปยังแจบอม แต่เขาไม่เปลี่ยนใจครับ เขาคิดว่าเขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่ แจบอมบอกว่าเขายังคงรู้สึกเสียใจและละอายเกินกว่าจะยืนอยู่บนเวทีได้ครับ เขายังบอกผมอีกด้วยว่าเนื่องจากสมาชิกคนอื่นๆของ 2PM นั้นทำงานกันอย่างหนักมาก พวกเขาก็ไม่ควรจะได้รับผลกระทบแย่ๆใดๆจากเรื่องราวเหล่านี้ นั่นเป็นเหตุผลที่เขาลาออกจาก 2PM ด้วยความกระทันหัน"


กล่าวต่อ "ผมก็คิดเหมือนกับแจบอมนะครับ เหตุผลที่ผมไม่หยุดเขาจากการออกจากตรงนี้เพราะว่าผมคิดว่าไม่ว่าเจย์จะเป็นสมาชิก 2PM หรือไม่ ตอนนี้มันคงไม่ใช่เรื่องใหญ่แล้วถ้าเรามองชีวิตของเขาในแบบภาพรวม บางคนคิดว่าชีวิตการทำงานอย่างหนักตลอด 4 ปีของเขาต้องถูกทำลาย แต่ความสามารถของเขาที่ถูกสร้างขึ้นมาตลอด 4 ปีนั้นยังอยู่ภายในร่ายกายของเขาครับ" เสริม "ถ้าแจบอมได้รับโอกาสที่ให้เขาได้เติบโตมาขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ เขาจะสามารถโบยบินไปได้ใกล้กว่านี้มากครับ เพราะว่าเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปยังแจบอมนั้นรุนแรงมาก ทำให้การเรียกร้องเพื่อให้เรายกเลิกการลาออกของเจย์นั้นมันก็มากเช่นกันครับ ผมเป็นส่วนสำคัญที่จะเคารพความคิดของเขาที่ต้องการออกจากเวทีตรงนี้ไปและใช้เวลาอยู่เพียงคนเดียว และผมจะช่วยเขาอีกครั้งถ้าเขาต้องการกลับมายืนอยู่บนเวทีอีกครั้ง"


พัคจินยอง "ผมคิดว่าคุณควรให้การสนับสนุนเขานับจากนั้นครับ อีกครั้ง ผมขอโทษที่ผมไม่สามารถจัดการและปกป้องเขาได้ดีเท่าที่ควร เราจะพยายามกันอย่างหนักเพื่อไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง"


กล่าวปิดท้าย "ขอบคุณมากครับ 2PM จะทำกิจกรรมไปตามตารางเดิมพร้อมกับสมาชิกทั้งหมด 6 คน" เขากล่าวยืนยันว่าจะไม่มีการเพิ่มสมาชิกใหม่แต่อย่างใด


ในขณะเดียวกันทางด้าน จางอูยอง (Jang Woo Young) หนึ่งในสมาชิกวง 2PM ในวันเดียวกันกับที่ พัคจินยอง ออกแถลงการณ์นั้นเอง เขาก็ได้อัพเดทมินิโฮมเพจในไซเวิลด์ของเขา พร้อมกับเปลี่ยนข้อความหัวข้อว่า ‘死卽必生(ซาจึกพิลแซง)’ รวมถึงยังได้เปลี่ยนเพลงแบ็คกราวน์เป็นเพลง ’10 of 10 Points’ เวอร์ชั่นดนตรีอีกด้วย


""
มินิโฮมเพจอูยอง


สำหรับข้อความ ‘死卽必生(ซาจึกพิลแซง)’ นั้นเป็นส่วนหนึ่งข้อความอมตะของนายพล อีซุนชิน (Lee Soon Shin) มีความเต็มว่า ‘생즉필사(生卽必死) 사즉필생(死卽必生) /แซงจึกพิลซา ซาจึกพิลแซง’ ย่อมาจากคำว่า ‘살고자 하면 죽을 것이요 죽고자 하면 살 것이다 (ถ้าคุณพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ คุณจะตาย ถ้าคุณพยายามที่จะตาย คุณจะมีชีวิตรอด)’ โดยข้อความของอูยองคือ ‘死卽必生(ซาจึกพิลแซง)’ ซึ่งหมายถึง ‘ถ้าคุณพยายามที่จะตาย คุณจะมีชีวิตรอด’ และด้วยเหตุนี้เองก็ทำให้แฟนๆต่างตีความในความหมายของข้อความที่อูยองต้องการสื่อกันอย่างถ้วนหน้า


บ้างก็กล่าวว่า อูยอง นั้นพยายามบอกให้แฟนๆต่อสู้กับแนวทางการนำหัวหน้าวงอย่าง แจบอม กลับคืนมาให้ถึงที่สุด เพื่อสุดท้ายแล้วถึงแม้ว่าการต่อสู้นั้นจะหนักหนาสาหัสเจียนตายเพียงใดก็ตาม แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นมีค่ายิ่งคือการได้ความอยู่รอดและมีชิวิตกลับคืนมาทั้งหัวหน้าวงเองและ 2PM ในแบบ 7 คนนั่นเอง


""
เพลงแจบอม


ในขณะที่อีกด้านหนึ่ง แฟนคลับ บางส่วนได้แต่งเพลง ‘Waiting for You’ เพื่อมอบให้กับ แจบอม (Jae Bum) โดยเพลงนี้ได้ถูกแต่งทำนอง เขียนเนื้อจากแฟนๆ และได้อัพโหลดขึ้นไปในเว็บวีดีโอพอร์ทัลอย่าง ยูทูป (YouTube)


แฟนกล่าวในท่อนแรพ "2PM เมื่อไม่มีนายเวลามันก็ถูกหยุดเอาไว้ ในตอนนี้เป็นเพียง 1:59 I’m losin’ ma freaking mind ทำไมฉันถึงเจ็บปวดแบบนี้ นายไปทำอะไรอยู่ที่ไหน ฉันจะรอจนกว่าที่ตรงนี้จะมีนาย พัคแจบอมคนที่พวกเรารัก ที่สำหรับลีดเดอร์ตรงนี้จะมีไว้เพียงเพื่อนายคนเดียว Nobody but you ดังนั้นกลับมานะ" นับเป็นเพลงที่ออกมาจากหัวใจของแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว





Waiting for you – by 2PM Jaebum’s Fan

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top