Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ถอนตัว ‘Asia Song Festival’ เข้าร่วม ‘Super Show’ ส่วนผลกล้อง CCTV เลื่อนออกไปอีก (2009-09-18)

คังอิน (Kang In) หลังจากตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย ล่าสุดเขาจะไม่เข้าร่วมงาน ‘2009 Asia Song Festival’


จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นบริเวณสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดในงานมหกรรมคอนเสิร์ต ‘Asia Song Festival 2009’ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2552 ณ สนามกีฬาเวิลด์คัพโซล ย่านซัมอัง เขตมาโพ กรุงโซล ทางด้าน คังอิน หนึ่งในสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) จะไม่ได้เข้าร่วมในงานนี้แต่อย่างใด


SM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 18 กันยายน กล่าว "คังอินจะไม่เข้าร่วมในงาน ‘Asia Song Festival ครับ ถึงแม้ว่าคังอินจะถอนตัวจากงานนี้แต่สมาชิกที่เหลือของซุปเปอร์จูเนียร์ก็ได้จะร่วมโชว์คอนเสิร์ตตามปกติครับ" เขากล่าว


ขณะนี้ถึงแม้ว่าทางด้านคังอินจะปฏิเสธการมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ แต่เนื่องจากเขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ดูไม่ค่อยงามนักส่งผลให้สำหรับเวทีใหญ่ๆในเร็ววันนี้คังอินจะควบคุมการปรากฏตัวไปอีกระยะหนึ่ง


ก่อนหน้านี้สำหรับตารางงานคอนเสิร์ตของ ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่จะมีขึ้นในวันนี้ที่ฮ่องกง คังอิน ก็ได้ออกเดินทางออกจากเกาหลีไปตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนเพื่อเตรียมเข้าร่วมงานแล้ว และในทันทีที่คอนเสิร์ตจบเขาก็จะบินกลับมาเกาหลีในทันที


ส่วนประเด็นเรื่องภาพจากกล้องวงจากปิดนั้นทางสถานีตำรวจคังนัมออกมาเปิดเผยว่าอาจจะใช้เวลาในการวิเคราะห์เพิ่มเติมมากกว่าที่คาดการณ์ไว้


ตำรวจเปิดเผยเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2552 ช่วงเช้ากล่าว "มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งรายงานว่า ‘ผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจะออกในวันนี้ (18 กันยายน)’ ซึ่งทางเราก็ได้รับการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากเลยครับ แต่ว่าจนถึงตอนนี้ผลของ CCTV ยังไม่ออกมาเลยครับ กำลังวิเคราะห์กันอยู่ครับ"


กล่าวต่อ "เพื่อความแน่นอนเราก็ยังไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาอีกเท่าไหร่ เนื่องจากภาพนั้นคุณภาพแย่มาอาจจะต้องใช้เวลาอีกสักหน่อยครับ" เขากล่าว อีกทั้ง "กระบวนการการตรวจสอบเราจะยังเปิดเผยไม่ได้ในตอนนี้ครับ" เสริม "หลังจากนี้ถ้าได้ผลมาแล้วเราจะให้ทีมประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทุกคนทราบครับ" กล่าว "คดีนี้น่าจะสรุปลงได้ทุกอย่างในวันจันทร์ของสัปดาห์หน้าครับ (21 กันยายน)" เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top