Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee), ไรอัน (PARAN) เตรียมเยือนไทย! ร่วมงานฟรีคอนฯ ผสานความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ในงาน “มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย 2552” (2009-09-10)

“กรมส่งเสริมการส่งออก” ร่วมกับ “KOFICE” ดึงสุดยอดศิลปินไทย – เกาหลีวัยจี๊ด
“กอล์ฟ – ไมค์ , ไอซ์ , น้ำชา , ชายน์นี่ , คาร่า , ไรอัน พารัน”
โชว์ฟรีคอนเสิร์ต ผสานความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ! ! !
ในงาน “มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย 2552”


“กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์”  เดินเครื่องลุยกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ประจำปี กับ “งานมหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ประจำปี 2552 (Thailand Entertainment Expo 2009)”  ซึ่งจะจัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 16 – 17 กันยายนที่จะถึงนี้   โดยกิจกรรมดังกล่าว…เป็นกิจกรรมที่ได้มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี  ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการก่อให้เกิดรายได้เข้าประเทศ โดยเกิดการขยายตลาดส่งออกอุตสาหกรรมบันเทิงไทยไปต่างประเทศได้กว้างมากขึ้น  ทำให้เกิดการกระตุ้นให้มีการซื้อ – ขาย  การลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิงไทยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


โดยภายในงาน นอกจากจะมีการจัดบูธนิทรรศการจากค่ายหนัง ค่ายเพลง ค่ายละคร และบริษัทในวงการบันเทิงไทยต่าง ๆ มากมายดั่งเช่นทุกปีแล้ว  ในปีนี้จะมีความพิเศษมากกว่าทุกปี เพราะ “กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์” ได้ร่วมมือกับ “มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี (KOFICE)”  นำสุดยอดบรรดาศิลปินวัยรุ่นทั้งไทย และเกาหลีใต้ ร่วมโชว์ฟรีคอนเสิร์ต ภายใต้ชื่อว่า “คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert)” ไม่ว่าจะเป็นศิลปินไทยวัยมันอย่าง กอล์ฟ ไมค์ , ไอซ์ ศรันยู และน้ำชา   พร้อมทั้งศิลปินทางฝั่งแดนโสม อาทิ  วงชายน์นี่ (SHINee) , วงคาร่า (Kara ศิลปินเกิร์ล แบนด์ชื่อดังของเกาหลีใต้) , Jaeng-E Traditional Percussion Performance Team (กลุ่มโชว์กลองวัฒนธรรมโดยศิลปินหญิง 9 คน) และหนุ่มไรอัน (Ryan) จากวงพารัน (Paran) ที่วันนี้ขอพกความมั่นใจฉายเดี่ยวเป็นครั้งแรก ! ! !  เพื่อผสานความสัมพันธ์ระหว่างไทย และเกาหลีใต้ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น   โดยกิจกรรมคอนเสิร์ตจะจัดขึ้น ณ พาร์ค  พารากอน (Parc Paragon) ในวันพฤหัสบดี ที่ 17 กันยายน ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป…


โดยทั้งนี้…วัยโจ๋ วัยมัน วัยจี๊ดทั้งหลาย ที่สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถร่วมรับบัตรแบบฟรี ๆ ได้ โดยการไปเล่นเกมเพื่อรับบัตรที่บูธของสมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย และบูธของสมาคมอุตสาหกรรมเพลงไทย ภายในงานมหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย (Thailand Entertainment Expo 2009)  ในวันที่ 16 – 17 กันยายนนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน   หรือสามารถร่วมเล่นเกมเพื่อชิงบัตรเข้างานได้ตามสื่อชั้นนำต่าง ๆ ของประเทศ..


""
SHINee


""
KARA


""
RYAN


""
GOLF-MIKE


""
ICE


""
ICE


""
NAMCHA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top