Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 (ทูเอนี่วัน) โชว์ ‘FIRE’ พร้อมคอสตูมสุดฮาฝีมือซีแอล (CL) ในตอนอวสาน ‘2NE1 TV’ (2009-09-11)

9 กันยายน 2552 รายการ 2NE1 TV ในตอนที่ 12 ซึ่งถือเป็นตอนออกอากาศสุดท้ายของรายการ ในขณะเดียวกันก็ยังได้มีการเปิดเผยภาพงานปาร์ตี้อำลาอีกด้วย


สำหรับตอนออกอากาศสุดท้ายนี้ได้มีการนำเทปที่บรรดา 4 สมาชิกสาว 2NE1 (ซีแอล, ซานดาราพัค, พัคบม และ คงมินจี) เดินทางกลับมาจากการไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ โดยทางด้าน ซีแอล นั้นที่เธอได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นก็ได้ซื้อของฝากมาให้กับเพื่อนๆ เป็นชุดตัวการ์ตูนสุดแปลก ที่งานนี้ก็เรียกเสียงหัวเราะและสร้างความพอใจให้กับเพื่อนๆในวงได้เป็นอย่างมาก


โดยในทันทีที่ พัคบม เห็น ซีแอล หยิบชุดตัวการ์ตูนสติชออกมา เธอก็ถึงกับพูดว่า “น่ารักจังเลยนะมินจี~” ถัดมาเธอก็หยิบที่คาดผมทรงต้นปาล์มออกมาให้กับ ซานดาราพัค พร้อมกับเธอได้แสดงสีหน้าอันผิดหวัง แต่ในทันใดนั้น ซีแอล ก็บอกว่าเธอได้เตรียมชุดมาให้ซานดาราเช่นกัน เมื่อเธอได้ยินดังนั้นสีหน้าก็ตื่นเต้นขึ้นมาในทันที สำหรับทางด้าน พัคบม เธอบอกว่า “จริงๆแล้วอยากจะหาข้าวโพดมาให้ แต่ว่าหาไม่เจอก็เลยเอากล้วยมาแทน” พัคบมตอบ “งั้นฉันไปแปลงร่างก่อนนะคะ…” นับเป็นช่วงเวลาที่เผยให้เห็นความสนิทสนมและมิตรภาพภายใน 2NE1 ได้อย่างดี


เมื่อทุกคนแปลงโฉมกันเสร็จแล้วพวกเธอก็มาโชว์เพลง ‘FIRE’ ซึ่งเป็นเพลงเดบิวในรูปแบบคอสตูมที่แตกต่างออกไปรวมถึงเพลง ‘In The Club’ อันสร้างความสนุกสนานได้อย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในวันเดียวกันก็ได้มีการเปิดเผยภาพปาร์ตี้อำลารายการ โดยในวันนั้นมีทีมงานผู้ผลิตรายการ 2NE1 TV ร่วมกับ 2NE1, สไตล์ลิส ยังซึงโฮ เข้าร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้กันอย่างพร้อมหน้า ในขณะเดียวกันพวกเขาทั้งหมดก็ยังได้ร่วมชมรายการ ‘2NE1 TV’ ตอนสุดท้ายไปพร้อมๆกับผู้ชมทางบ้านด้วยเช่นเดียวกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top