Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) ‘Heading To The Gound’ ออกอากาศคืนนี้ (9 กันยายน) ตอนแรก! (2009-09-09)

ละครวันพุธ-พฤหัสบดี MBC ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศตอนแรก 9 กันยายน 2552


จากการที่ ยูโนยุนโฮ นักแสดงนำ ‘Heading to the Ground’ หนึ่งในสมาชิกกลุ่มไอดอลบอยแบนด์ยอดนิยมของเอเชีย ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้เข้ารับงานการแสดงสุดท้าทายเป็นครั้งแรกนั้น ส่งผลให้ทุกฝ่ายรวมถึงแฟนๆทั้งในและต่างประเทศต่างให้ความสนใจกับผลงานละครนี้กันอย่างถ้วนหน้า โดยตอนออกอากาศตอนที่ 1 ในวันนี้เขาจะต้องเข้าฉากที่ต้องลงน้ำไปในแม่น้ำฮันทั้งตัว, รวมถึงฉากกลับตัวยิงในเขตนอกจุดโทษที่จะเผยให้แฟนๆได้เห็นเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งของเขาอีกด้วย


โดยเฉพาะในวันนี้กับฉากที่เขาต้องกลายเป็นนักฟุตบอลไร้สังกัด เมื่อทีมฟุตบอลที่เขาเคยอยู่ด้วยต้องถูกยุบลง ในระหว่างเขามานั่งรอรถเมล์ที่ป้ายรถเมล์ในหมู่บ้าน เขาก็ได้เอาหัวไปซบกับภาพของโฆษณานักฟุตบอลอย่างพัคจีซองพร้อมกล่าว "แมนยูดีไหม? เฟอร์กูสันดูแลดีใช่ไหม?" เขาพูดถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกับภาพของพัคจีซองในโฆษณา


ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ‘맨땅에 헤딩 (Heading to The Ground)’ ยูโนยุนโฮ เข้ารับบทบาทเป็นนักแสดงหลัก ชาบงกุน (Cha Bong Goon) เป็นตัวละครที่มีพรสวรรค์ในด้านการเตะบอล กับจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญในทุกๆสิ่งที่เข้ามาในชีวิต โดยละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวเส้นทางความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว คังแฮบิน (รับบทโดย โคอารา)


อนึ่ง ‘Heading to the Ground’ เตรียมออกอากาศ 9 กันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top