Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูโนยุนโฮ (Yunho) ‘Heading to The Gound’ เปิดตัวตอนแรกได้ค่อนข้างดี (2009-09-10)

ยูนโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ออกตัวได้ดีกับผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต MBC ‘Heading to The Gound’


9 กันยายน 2552 ในการออกอากาศละครเรื่อง ‘Heading to the Ground’ ตอนที่ 1 สามารถทำเรตติ้งผู้ชมไปได้ 7.2% (TNS Media Korea) ซึ่งไม่ได้ดูแย่นักในการเริ่มต้นเพียงตอนแรก ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงตอนแรก แต่ก็ยังสามารถทำเรตติ้งได้เทียบเคียงกับตอนจบของละครเรื่อง ‘SOUL’ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำเรตติ้งได้เพียง 7.2% เท่านั้น


‘Heading to The Ground’ ยูโนยุนโฮ เข้ารับบทเป็น ชาบงกุน (Cha Bong Goon) เป็นตัวละครที่มีพรสวรรค์ในด้านการเตะบอล กับจิตใจอันเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญที่พร้อมจะเผชิญในทุกๆสิ่งที่เข้ามาในชีวิต โดยละครเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวเส้นทางการเดินทางของชีวิตสู่ความสำเร็จแห่งการเป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติเวิลด์คัพในปี 2010 เรื่องราวเส้นทางความรักระหว่างเขาและเอเย่นคัดตัวนักกีฬาสาว คังแฮบิน (รับบทโดย โคอารา)


อนึ่ง ในวันเดียวกันนั้นละครคู่แข่งอย่าง SBS ‘Swallow The Sun’ สามารถทำเรตติ้งได้ 15.5% คว้าอันดับที่ 1 ในสล็อตไปได้ ส่วน KBS 2TV ‘Please Take Care of Young Lady’ สามารถทำไปได้ 14.4% เป็นอันดับที่สอง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top