Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) เผย ‘ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) น่ารักดีครับ!’ (2009-09-09)

จีดรากอน (G-Dragon ชื่อจริง ควอนจียง) เผย ซอลลี (Sulli) แห่ง f(x) เป็นศิลปินรุ่นน้องที่ดูน่ารัก


9 กันยายน 2552 ในรายการ SBS ‘Jung Sun Hee Love FM’ จีดรากอน ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในวันนี้ โดยในระหว่างช่วงการพูดคุยนั้น เขาได้เปิดเผยว่า ซอลลี แห่ง f(x) คือรุ่นน้องที่เขารู้สึกว่าเธอนั้นน่ารัก


จีดรากอนกล่าว “ช่วงนี้เวลาผมทำกิจกรรมในรายการเพลงก็จะมีเกิร์ลกรุ๊ปเยอะมากๆเลยครับ ดังนั้นเวลาผมไปออกรายการผมก็จะไม่ได้คุยกับใครเท่าไหร่ ซึ่งนั่นมันเหมือนโดนถูกทิ้งอยู่คนเดียวเลยครับ แต่กว่าผมจะรู้ตัวว่าผมได้กลายเป็นรุ่นพี่แล้วก็เมื่อมีเสียงเรียกว่า ‘รุ่นพี่คะ’ ‘รุ่นพี่คะ’ ซึ่งพอผมได้ยินแบบนั้นมันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากๆเลยครับ” เขากล่าว


จองซอนฮี ถามต่อ “สาวในอุดมคติของคุณต้องเป็นคนแบบไหน” จีดรากอนตอบ “ถ้าช่วงนี้คงเป็นคนที่ออกแนวน่ารักๆครับ” เธอกล่าวต่อ “ถ้าเช่นนั้นแล้วคุณมีนักร้องรุ่นน้องที่คิดว่าน่ารักบ้างหรือเปล่า” จีดรากอนเผย “ตอนนี้มีวงที่พึ่งเดบิวอย่าง f(x) ซึ่งหนึ่งในสมาชิกอย่าง ซอลลี ผมคิดว่าเธอน่ารักดีครับ โดยเฉพาะเวลาเธออยู่บนเวทีดูเหมือนจะน่ารักเป็นพิเศษเลยด้วยครับ” คำตอบของเขาทำเอาทุกคนให้ความสนใจกันถ้วนหน้า


หลังจากจีดรากอนตอบ จองซอนฮี แซว “ตอนนี้ซอลลีงานเข้าแล้วค่ะ เธอกำลังอยู่ในอันตราย บรรดาออนนี่(พี่สาว)ทั้งหลายกำลังตามหาตัวเธออยู่” หลังจากเธอพูดจบจีดรากอนก็มีสีหน้าอึกๆอักๆ พร้อมกล่าวปิดท้าย “คือเธอดูน่ารักในฐานะรุ่นน้องน่ะครับ” เขากล่าวเพื่อคลายความกังวล


อนึ่ง จีดรากอน และ f(x) เป็นศิลปินที่เดบิวในฐานะศิลปินเดี่ยวและศิลปินกลุ่มในเวลาใกล้เคียงกัน โดยทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสเจอกันในรายการเพลงสุดสัปดาห์อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


Heartbreaker




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top