Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแทอู (Kim Tae Woo) พบสาวในดวงใจ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด หลังเวที ‘Music Core’ (2009-09-08)

คิมแทอู (Kim Tae Woo) สุดปลื้มได้พบสาวในอุดมคติ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae)


เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ คิมแทอู ได้ปรากฏตัวในรายการเป็นครั้งแรกพร้อมกับผลงานเพลงคัมแบ็ค โดยในวันนั้น ซูยอง (Soo Young) ยูริ (Yuri) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) ได้เป็นพิธีกรในรายการ ส่งผลให้คิมแทอูได้มีโอกาสพบกับ ยูริ ตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรก


โดยภาพที่ คิมแทอู พบกับ ยูริ นั้นได้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ ‘Show! Music Core’ เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2552 เวลา 14.29 น. ที่ผ่านมา


ภายใต้ภาพถ่ายอันน่ารักของทั้ง ยูริ ซูยอง และ ซอฮยอน ร่วมกับ คิมแทอู มีข้อความกล่าว “หลังจากรอมานานในที่สุดฉันก็ได้เจอกับรุ่นพี่ คิมแทอู ใน Show! Music Core แล้วค่า o>_<o” เสริม “ไม่ใช่มีแต่ฉันยูริเท่านั้นนะคะ ยังมีพิธีกรพิเศษอย่าง ซูยอง และ ซออยอน ที่ได้เฝ้ารอติดตามมานานกันเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ㅠ_ㅠ”


ในขณะเดียวก็มีภาพของคิมแทอูขณะอยู่บนเวทีพร้อมข้อความ “เหมือนกับเส้นสายฝนนั่น น้ำเสียงที่ฟังแล้วรู้สึกสดชื่น มันเหมือนเป็นของขวัญ x 100 ที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากรุ่นพี่! ขอบคุณที่มีเพลงดีๆ มีโชว์ดีๆ ที่ทำให้สายตาและหูของพวกเราเป็นสุข ขอบคุณค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมภาพ


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ คิมแทอู (Kim Tae Woo) แห่ง god ที่ปลดประจำการมาได้ 2 เดือนแล้วก็เผยว่าเขาเป็นแฟนคลับของโซนยอชิแด ผ่านทางรายการ MBC ‘Come to Play-god Special’ ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 31 สิงาหคม 2552


โดยในช่วง ‘อยากได้คนบันเทิงคนไหนเป็นน้องสาว’ คิมแทอู ได้เลือก ยูริ เขาเผย “หลังจากผมเข้ากรม โซนยอชิแด ก็เริ่มเดบิวและผมได้รู้จักพวกเธอผ่านทางทีวีในตอนนั้นครับ” เสริม “ในรายการเพลงกับศิลปินคนอื่นๆผมไม่สนใจดูเลย ยกเว้นแต่โซนยอชิแดครับ ต้องดูให้ได้” เขาในขณะเดียวกันทีมงานก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์เขาด้วยการให้ ยูริ แห่ง โซนยอชิแด โทรศัพท์เข้ามาในรายการ คิมแทอู เธอกล่าว “ท่ามกลางสมาชิก god ฉันก็เป็นแฟนของพี่คิมแทอูเหมือนกันค่ะ” ส่งผลให้บรรยากาศห้องส่งในวันนั้นเต็มไปด้วยความปลาบปลื้ม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top