Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไรอัน (Ryan) แห่ง พารัน (PARAN) เปิดตัวโชว์อัลบั้มเดี่ยวพร้อมแฟนมีทติ้ง 8 กันยายนนี้ (2009-09-07)

ไรอัน (Ryan ชื่อจริง จูจงฮยอก) นักแสดงนักร้องแห่งวง พารัน (PARAN) เปิดตัวโชว์เคสผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรก


ไรอัน หัวหน้าวง พารัน รีเทิร์นสู่วงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในฐานะของศิลปินเดี่ยว โดยในวันที่ 8 กันยายน 2552 เวลา 19.00 น. ณ โรลลิ่งฮอลล์ บริเวณมหาวิทยาลัยฮงอิก เขาก็ได้เตรียมเปิดตัวโชว์เคสผลงานชิ้นแรกภายใต้ชื่อ ‘LEARNS TO LOVE : RYAN LEARNS TO LOVE’ โดยสำหรับในกิจกรรมโชว์เคสครั้งนี้ นอกจากไรอันจะได้เตรียมเผยน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์กับผลงานชุดแรกแล้ว เขาก็ยังจะได้จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งไปพร้อมๆกัน


สำหรับโชว์เคสในวันนี้ หลังจากที่ไรอันห่างหายจากแฟนๆเกาหลีไปนานกว่า 2 ปี เนื่องจากการเดินสายทำกิจกรรมในต่างประเทศของพารัน เขาก็เตรียมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในอีกรูปแบบหนึ่งที่แฟนๆไม่เคยได้เห็นเมื่อตอนเป็นพารันมาก่อนอีกด้วย และงานในวันนี้จะกลายเป็นงานที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ ไรอัน จะได้ศิลปินนักร้องมากความสามารถอย่าง จองยอป แห่ง Brown Eyed Soul และ BMK เข้าร่วมโชว์น้ำเสียงกันอย่างพร้อมหน้า


นอกจาทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับเพลงที่เตรียมมาบรรเลงในวันนี้แล้ว แฟนๆจำนวน 100 คนก็ยังจะได้เข้าร่วมงานจากการเป็นผู้โชคดีในกิจกรรมของทาง Interpark รวมถึงยังจะได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ลอย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆชาวเกาหลีได้เฝ้ารอเขาอย่างเป็นเวลานานครับ ซึ่งนี่คือที่มีของการจัดกิจกรรมฟรีๆที่มีความหมายเพื่อตอบแทนแฟนๆทุกคนครับ" เสริม "เดิมทีเราวางกำหนดการที่จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ให้สำหรับสื่อมวลชนเท่านั้นครับ แต่สุดท้ายเราก็ตัดสินใจที่จะให้แฟนๆได้ชมมิวสิควีดีโอนี้ด้วยกันเลยครับ" เขากล่าวปิดท้าย "เพื่อเวลาแสนสนุกอันสุดพิเศษในครั้งนี้เราก็หวังว่าแฟนๆที่มาร่วมงานทุกคนจะได้เรียนรู้ในความรักเหมือนกับชื่อผลงานอัลบั้มนี้กันด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ไรอัน (Ryan) ได้เตรียมตัวฝึกซ้อมสำหรับโชว์เคสในครั้งนี้อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top