Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 หนุ่มไอดอล ‘SHU-I’ (ชูไอ) เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘BOMB BOMB BOMB’ (2009-09-07)

5 หนุ่มไอดอล ‘SHU-I’ (ชูไอ) เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล 11 กันยายน 2552


สมาชิกในกลุ่มไอดอล ‘SHU-I’ (ชูไอ) ได้เคยปรากฏตัวในตามรายการบันเทิงต่างๆ อาทิ ‘Truth Game’ ‘Introducing Star’s Friend’ ‘Flower Boys Terror’ อย่าง ฮยองจุน (Hyung Joon), นักร้องนำ มินโฮ (Min Ho), นักเต้นมากความสามารถ จินซอก (Jin Suk), หนุ่มผู้มีเสน่ห์อันเฉียบคม ชางฮยอน (Chang Hyun) และหัวหน้าวง อินซอก (In Suk) รวมเป็น 5 หนุ่ม ‘SHU-I’ (ชูไอ)


ย้อนกลับไปตลอดช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมาพวกเขาได้เตรียมตัวเดบิวกันอย่างหนัก สำหรับ SHU-I นั้นย่อมาจาก ‘So Hot Union of Idols’ ในขณะที่เมื่อมองในความหมายของภาษาจีน คำว่า ‘SHU-I’ นั้นจะตรงกับตัวเขียน ‘帥’ (shuai หมายถึง หล่อ, เท่ห์ดูดี) และด้วยความหมายนี้ทำให้พวกเขานั้นมีเป้าหมายที่นอกจากจะเป็นศิลปินในเกาหลีแล้ว พวกเขาก็จะยังจะออกไปสู่ตลาดเอเชียอีกด้วยเช่นกัน


เพลงเดบิวอย่าง ‘BOMB BOMB BOMB’ เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองอันทรงพลัง ที่ถูกเรียบเรียงออกมาในสไตล์ที่สดใหม่ เมื่อผสมผสานกับเสียงคอรัสก็ยิ่งทำให้สามารถสัมผัสถึงความตื่นเต้นของซาวน์ดนตรีที่ราวกับมีชีวิต โดยเฉพาะในช่วงแรกของเพลงกับการแทรกเทคนิคการลีดแบบยูโรเปียนลงไปนั้นก็ยิ่งทำให้บรรยากาศของเพลงนี้สดใหม่มากยิ่งขึ้น


‘SHU-I’ (ชูไอ) เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในช่วงกลางเดือนกันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top