Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชดงฮา (Chae Dong Ha) เลื่อนคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เดือนตุลาคม เหตุหมอนรองกระดูกคอเสื่อม (2009-09-07)

แชดงฮา (Chae Dong Ha) อดีตสมาชิก SG Wanna ประสบปัญหาโรคหมอนรองกระดูกคอเสื่อม ต้องเลื่อนการคัมแบ็คไปเป็นเดือนตุลาคมนี้


เดิมที แชดงฮา มีแผนคัมแบ็ควงการเพลงพร้อมกับงานแฟนมีทติ้งโดยจะจัดขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคม 2552 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามก่อนหน้านั้นในวันที่ 24 สิงหาคม 2552 เขาก็เปรยกับทีมงานว่าเขารู้สึกปวดที่บริเวณต้นคออย่างรุนแรง และด้วยเหตุนี้ทำให้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนั้นทีมแพทย์ก็ได้วินิจฉัยว่าเขาเป็นโรคหมอนรองกระดูกคอเสื่อมส่งผลให้ แชดงฮา ต้องเลื่อนการคัมแบ็คออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


ล่าสุดต้นสังกัด แชดงฮา เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2552 กล่าว “ตอนนี้อาการปวดของเขาเริ่มดีขึ้นมากแล้วครับ” เสริม “อย่างไรก็ตามกับการเข้ารับการรักษาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้ไม่สามารถทำกิจกรรมใดๆได้ครับ นี่เขาก็พึ่งจะออกจากโรงพยาบาลมาได้เพียง 1 สัปดาห์เท่านั้นครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “เดิมทีนั้นถึงแม้ว่าเขาจะมีแผนปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมา แต่เนื่องจากสภาพร่างกายที่ไม่พร้อมทำให้เขายังไม่สามารถเปิดตัวได้ครับ” เสริม “กำหนดคัมแบ็คที่แน่นอนเราก็ยังไม่ยืนยันนะครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคมครับ”


อนึ่ง หลังจากที่ แชดงฮา ออกจากการเป็นสมาชิก SGWannabe เพื่อตามความฝันในด้านงานแสดงได้เป็นเวลา 1 ปี 4 เดือน เขาก็เปิดเผยว่ากำลังเตรียมคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 2  ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็คในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้งในรอบ 7 ปี หลังจากที่เขาเคยมีผลงานชุดแรกในชื่อ ‘Na Ture’ ไปเมื่อปี 2545 ที่ผ่านมา


การคัมแบ็คครั้งนี้ แชดงฮา ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง โจยองซู (Jo Young Soo) โดยเขานั้นเคยมีผลงานการทำเพลงให้กับ SG Wannabe, V.O.S, Woman Generation, Kim Jong Kook, Lee Seung Ki, Lee Hyori ฯลฯ และนักร้องแถวหน้าของเกาหลีอีกเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง โจยองซู ก็เคยมีผลงานประพันธ์เพลง ‘In Troble’ ของ V.O.S และ ‘Lies’ ของ T-ARA อีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top