Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls ส่งสารรักข้ามโลกถึง ยูอี (UEE) แห่ง After School ผ่านไซเวิลด์ (2009-09-07)

ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls ส่งสารรักถึง ยูอี (UEE ชื่อจริง คิมยูจิน) แห่ง After School


ยูบิน และ ยูอี ได้เคยเป็นศิลปินฝึกหัดเตรียมตัวเดบิวร่วมกันเมื่อช่วงปี 2550 ที่ผ่านมาในชื่อกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป ‘5 สาว (โอโซนยอ)’ ประกอบไปด้วย คิมยูจิน คิมยูบิน ยังจีวอน ชเวจีนา และ จอนฮโยซอง โดยพวกเธอทั้งหมดได้เตรียมตัวเดบิวผ่านทางรายการ MTV ‘Diary Of 5 Girls’ ที่พร้อมออกอากาศในเดือนสิงหาคม 2550 อย่างไรก็ตามความฝันของพวกเธอทั้งหมดก็ต้องถูกปิดฉากลงก่อนถึงเวลาจริง


ยูบิน ได้ถูกคัดเลือกให้กลายเป็นสมาชิกวง Wonder Girls ซึ่งเป็นสมาชิกคนแรกที่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการและก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้เองทำให้ ยูบิน ได้พาเพื่อนของเธอย่าง คิมยูจิน มาปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Introducing Star’s Friend’ และทั้งคู่ก็เผยให้เห็นมิตรภาพและความรักที่มีให้กันเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนั้น คิมยูจิน ก็ได้เดบิวเป็นศิลปินในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ป After School ภายใต้ชื่อ ยูอี นั่นเอง


ยูบิน เขียนข้อความในไซเวิลด์มินิโฮมเพจล่าสุดกล่าว “ฉันเกาะติด ยูอี ที่ได้ปรากฏตัวใน ‘We Got Married’ ทุกตอนเลย” เสริม “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่ายูอีของเราต้องผ่านเรื่องราวที่ยากลำบากและความเหงา ฉันขอโทษนะ .. ในวันข้างหน้าฉันจะดีกับเธอมากกว่านี้ .. ฉันจะให้การดูแลเธอ” เธอกล่าวด้วยความเศร้า “เพราะว่าเราอยู่ห่างไกลกันมากมันทำให้ฉันไม่สามารถอยู่ข้างๆเธอได้ ฉันขอโทษนะ ฉันรักเธอ!” เธอกล่าว


อีกทั้ง ยูบิน ยังได้พูดถึงสามีจำแลงที่ร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’ กับยูอีด้วยกล่าวว่า “คุณแจจองคะ ช่วยดูแลยูอีด้วยนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง Wonder Girls ได้ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ตเป็นศิลปินเปิดให้กับ Jonas Brothers ไปเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาหลังจากที่เดินสายโชว์กว่า 45 รอบ ใน 65 วัน และขณะนี้พวกเขาก็กำลังเตรียมตัวสำหรับงานเพลง ที่จะเดบิวในสหรัฐอเมริกากับผลงานอัลบั้มชุดแรกในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top