Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘f(x)’ (เอฟเอ็กซ) เซอร์ไพรส์ จัดงานแฟนมีทติ้งกว่า 500 คน หลังจบรายการ SBS ‘Ingygayo’ (2009-09-06)

เกิร์ลกรุ๊ป ‘f(x)’ (เอฟเอ็กซ์) จัดกิจกรรมพบปะแฟนๆ หลังเดบิวอย่างเป็นทางการได้เพียง 2 วัน


5 กันยายน 2552 เกิร์ลกรุ๊ป f(x) ประกอบไปด้วย คริสตัล (Krystal), ซอลลี (Sulli), ลูน่า (Luna), วิคตอเรีย (Vistoria) และ เอมเบอร์ (Amber) ได้ขึ้นโชว์เดบิวอย่างเป็นทางการในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และล่าสุดต่อเนื่องกันในวันที่ 6 สิงหาคม กับรายการ SBS ‘Ingygayo’


โดยในวันนี้หลังจากโชว์ในรายการ SBS ‘Ingygayo’ เสร็จสิ้นลง พวกเธอก็ได้จัดกิจกรรมพบปะแฟนๆขึ้นเป็นครั้งแรกที่บริเวณสวนใกล้ๆกับสตูดิโอ SBS Hall สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีกำหนดการล่วงหน้ามาก่อน แต่ด้วยความนิยมในตัวของพวกเธออย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีแฟนๆกว่า 500 คนที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมแฟนมีทติ้งแล้ว สมาชิก f(x) ทุกคนก็ยังได้มีช่วงจับมือกับบรรดาแฟนคลับอย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ทีมงานเปิดเผยว่า "หลังจาก f(x) จบจากโชว์ในรายการพวกเธอก็มาพบกับแฟนคลับที่สวนใกล้ๆกันครับ" เสริม "ถึงแม้ว่างานนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอได้พบกับแฟนๆหลังจากเดบิวได้เพียงไม่นาน แต่ทั้งหมดก็มีเวลาที่สนุกสนานร่วมกันและมีความสุขมากครับ" เขากล่าว


อนึ่ง เอฟเอ็กซ์ เดบิวโชว์ในรายการ ‘Show! Music Core’ และ ‘Ingygayo’ พร้อมกับเพลง ‘Intro’ และ ‘LA chA TA’ ที่เผยให้เห็นความสามารถในการเต้นอันทรงพลังไปพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แสนน่ารักในเพลงไตเติ้ล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top