Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดาน่า (DANA) แห่ง The Grace อัพเดทไซเวิลด์เผยภาพในชีวิตประจำวัน (2009-09-05)

ดาน่า (DANA) แห่ง ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace) อัพเดทไซเวิลด์พร้อมภาพการใช้ชีวิตอันแสนสบาย


5 กันยายน 2552 เวลา 12.54 น. ดาน่า สมาชิกจากวงเดอะเกรซได้อัพเดทไซเวิลด์มินิโฮมเพจของเธอ ขณะที่เดินทางไปยัง Herbnara Farm (www.herbnara.com) พร้อมข้อความ “เป็นสถานที่ที่มีบรรยากาศดี, น้ำสะอาด และคนที่ดีๆ” เธอกล่าว


อีกทั้งเธอยังได้อัพเดทรูปภาพขณะอยู่บ้านของตัวเองซึ่งกำลังเล่นกับลูกสุนัข รวมถึงภาพที่เธอไปสวนสัตว์และได้เล่นกับนกแก้วซึ่งเป็นภาพในชีวิตประจำวันของเธอ ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพก็แสดงความเห็น “ไม่มีเครื่องสำอางค์แล้วเธอสวยและน่ารักมากๆ” “สวยไม่เปลี่ยนแปลงเลยนะเนี่ย” “ดูอายุน้อยลงกว่าเมื่อก่อนอีกนะเนี่ย” “ชอนซังจีฮีไม่ได้ทำกิจกรรมมานานแล้วเศร้าจัง” “ดีใจนะที่รู้ว่าเธอสบายดี”


เมื่อช่วงมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุที่เพื่อนร่วมวงอย่าง สเตฟานี่ (STEPHANY) ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอว ส่งผลให้ดาน่าและสมาชิกที่เหลืออย่าง ลีน่า (LINA) และ ซันเดย์ (SUNDAY) ไม่สามารถทำกิจกรรมต่อไปได้ จนตั้งสังกัดต้องประกาศยุติการทำกิจกรรม ล่าสุดกว่าครึ่งปีแล้วก็ยังไม่มีข่าวอัพเดทความคืบหน้าในการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งแต่อย่างใด


ตั้งแต่ ดาน่า เดบิวเข้าสู่วงการเธอก็เดินทางทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน อย่างไรก็ตามตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาเธอก็ได้เดินทางกลับมาพักผ่อนในเกาหลีเพื่อชาร์ตพลังให้กับตัวเอง



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top