Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) เปิดม่านโชว์เดบิว ‘Intro + LA chA TA’ สุดสมบูรณ์แบบ แฟนๆแห่เชียร์-ชมกระหึ่มห้องส่ง (2009-09-05)

เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ f(x) สังกัด SM Entertainment เปิดฉากเดบิวขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว


5 กันยายน 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ f(x) ขึ้นโชว์เดบิวเป็นเวทีแรกอย่างเป็นทางการ โดยในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับเพลง ‘Intro’ และเพลงไตเติ้ล ‘LA chA TA’ โชว์ของพวกเธอนั้นมาทั้งในรูปแบบของเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงสาวผสมผสานไปกับในท่าเต้นอันทรงพลังในเพลง ‘Intro’ รวมถึงยังได้โปรยเสน่ห์แห่งความน่ารักกับเพลง ‘LA chA TA’ ไปพร้อมๆกันอีกด้วย ซึ่งก็ได้ทำให้ทุกคนในวงการรวมถึงแฟนเพลงต่างให้การจับตามองในการมาของพวกเธอกันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับโชว์ในวันนี้นอกจาก เจสสิก้า (Jessica) แห่งโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จะได้ร่วมให้กำลังใจน้องสาวแท้ๆของตนเองอย่าง คริสตัล (Krystal) แล้วบรรดาแฟนคลับของ f(x) ก็ยังได้ร่วมส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มห้องส่งอีกด้วยเช่นกัน


หลังจากโชว์จบลง ชาวเน็ตต่างออกความเห็นว่า “ในความน่ารักพวกเธอก็ทรงพลังเอามากๆเลย” “เป็นการให้กำเนิดเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่อย่างยิ่งใหญ่จริงๆ” “ความสามารถในการเต้นและการร้องของพวกเธอนั้นสุดยอดมากๆเลย” “ไลฟ์ครั้งนี้สุดยอดมาก” “เอมเบอร์แรพเท่ห์สุดๆเลย” ต่างมีข้อความสนับสนุนเป็นเครื่องพิสูจน์ในความสำเร็จของโชว์เดบิวได้เป็นอย่างดี


อนึ่ง เพลงเดบิวอย่าง ‘LA ChA TA’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงชื่อดัง ‘Kenzie’ ซึ่งจะเป็นเพลงป๊อปแดนซ์ที่ให้สัมผัสแบบฮิพฮอพกรูฟผสมผสานไปพร้อมๆกับแนวอีเล็คทรอนิก้า เป็นเรื่องราวของการส่งผ่านข้อความเชิญชวนให้ทุกคน ‘ใช้ชีวิตด้วยความสนุกสนานและตื่นเต้น’ ผ่านทางเนื้อเพลงและเมโลดี้ในรูปแบบที่สนุกสนานผสมผสานออกมาในเสน่ห์ที่เป็นหนึ่งเดียวกัน


โดยเฉพาะชื่อเพลง ‘LA chA TA’ ที่ทุกคนต่างสงสัยนั้น คือเสียงอุทานของความประหลาดใจ ซึ่งเพื่อให้ผู้ฟังสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของความสดใสและความสนุกสนานได้ถึงขีดสุด ทำให้เราได้มีการออกแบบคำที่ผสมผสานกันขึ้นมาใหม่ โดยเน้นรูปแบบการออกเสียงของพยางค์ในคำอย่างง่ายๆ และด้วยเหตุนี้ก็น่าจะทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองในเพลงนี้อย่างถ้วนหน้า



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top