Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) เผย ‘ท่านประธาน อีซูมาน คือที่ปรึกษาในชีวิตของผมครับ’ (2009-09-04)

5 กันยายน 2552 ในรายการ KBS Drama Human Network ‘MIRACLE’ กับตอนออกอากาศตอนแรก โดยรายการนี้จะเป็นรายการที่ทำความฝันของบรรดาเด็กชายหญิงให้กลายเป็นความจริง ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรคือ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), คนบันเทิง พัคคยองริม (Park Kyung Rim) และนักร้องสาว อีซูยอง (Lee Soo Young)


โดยในระหว่างการบันทึกเทปรายการ กับช่วงพูดคุยกันถึงเรื่องเกี่ยวกับบุคคลผู้ที่เป็นที่ปรึกษาและได้กลายเป็นแรกผลักดันให้กับชีวิตของคนคนหนึ่งนั้น พิธีกรอย่าง พัคคยองริม และ อีซูยอง ได้ถามอีทึกว่า "ใครที่เป็นที่ปรึกษาให้กับชีวิตของคุณ" ซึ่งหลังจากคำถามจบ คำตอบของอีทึกก็คืออดีตนักร้องซึ่งขณะนี้ได้กลายเป็นประธานบริษัทอย่าง อีซูมาน (Lee Soo Man) นั่นเอง


อีทึกกล่าว "เขาเป็นคนที่ทำให้ความฝันของการเป็นนักร้องของผมเป็นจริงครับ เขาเป็นคนที่ทำให้ผมเข้าใจความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัวครับ" เสริม "ผมอยากขอบคุณที่เขาไม่ละทิ้งความฝันของผมในช่วงเวลาที่ผมยากลำบากครับ" เขากล่าว


อีกทั้ง คังอิน ซองมิน ชินดง อึนฮยอก ซึ่งโผล่เข้ามาในรายการแบบเซอร์ไพรส์ก็เปิดเผยว่าพวกเขาก็รักท่านประธานเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้ทั้งหมดจึงได้ทำมือเป็นรูปหัวใจจนเรียกเสียงหัวเราะจากทีมงานกันอย่างสนุกสนาน


เทปนี้ออกอากาศ 5 กันยายน 2552 เวลา 20.00 น.


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top