Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School กลายเป็นเพื่อนกับ ยุนอา (SNSD) ใน ‘We Got Married’ (2009-09-04)

ในวันที่ 5 กันยายน 2552 กับรายการ ‘We Got Married’ ยูอี (UEE) เตรียมเข้าพบกับ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อดีตคู่รัก(?)ของ พัคแจจอง (Park Jae Jung) ที่ทั้งคู่เคยร่วมรับบทเป็นสามีภรรยากันในผลงานละครเรื่อง ‘You Are My Destiny’ จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


ในวันนั้น พัคแจจอง ได้เดินทางไปให้กำลังใจภรรยาจำแลง ยูอี (UEE) ที่ทั้งคู่ได้ร่วมเล่นในรายการ ‘We Got Married’ ซึ่งเธอมีโชว์เป็นศิลปินฟีเจอร์ริ่งกับ Mighty Mouth ในเพลง ‘Love Class’ กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในขณะเดียวกัน พัคแจจอง ก็ยังจะได้คอยช่วยเหลือให้ ยูอี ได้พบกับ ยุนอา แห่ง โซนยอชิแด อีกด้วยเช่นกัน


ยูอี มักจะเปรยๆขึ้นมาเสมอว่า “ฉันอยากเจอยุนอาแห่งโซนยอชิแด” และด้วยเหตุนี้เองไม่ว่าจะเป็นประเด็นของคู่รัก(ในรายการ)คนเดียวกันอย่างพัคแจจอง หรือไม่ว่าจะเป็นการทำกิจกรรมในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป ส่งผลให้ทั้งคู่นั้นมีอะไรหลายอย่างคล้ายกันเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ทำให้เธออยากเข้าพบกับยุนอาและอยากเป็นเพื่อนกับเธอ


และด้วยความช่วยเหลือของพัคแจจองทำให้ความต้องการของเธอเป็นจริง ยูอี ได้เข้าพบกับ ยุนอา ซึ่งทั้งคู่นั้นก็มีอุปนิสัยเป็นคนแบบสบายๆสามารถพูดคุยเรื่องราวต่างๆกันได้อย่างลื่นไหล จนถึงขั้นแลกเบอร์โทรศัพท์กันและได้กลายเป็นเพื่อนกันในที่สุด


พบกับเทปการพบกันระหว่าง พัคแจจอง ยูอี และ ยุนอา ได้ในรายการ ‘We Got Married’ วันที่ 5 กันยายน 2552 เวลา 17.15 น. ทาง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top