Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เตรียมขึ้นโชว์เพลง ‘Muzik’ วันนี้ใน KBS 2TV ‘Music Bank’ (2009-09-04)

4minute เตรียมเริ่มทำกิจกรรมในผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่


4minute (นัมจีฮยอน ฮอกายุน จอนจียุน คิมฮยอนอา ควอนโซฮยอน) เตรียมขึ้นโชว์ผลงานมินิอัลบั้มใหม่ ‘For Muzik’ กับเพลงไตเติ้ล ‘Muzik’ ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 4 กันยายน 2552


เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2552 หลังจากที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอ ‘Muzik’ ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ โดยในขณะนี้เพลง ‘Muzik’ ก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงออนไลน์ นำหน้าเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘Muzik’ หนึ่งในสมาชิกฉายา ‘จอนกลาส (Jeon Glass)’ ได้ถอดแว่นตากันแดดออกอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยชาวเน็ตจำนวนมากที่สงสัยในใบหน้าของเธอ เมื่อได้เห็นแล้วก็ต่างออกความเห็นไปในทางเดียวกันว่า ‘น่ารักมาก’ ‘หน้าตาก็ไม่ได้ขี้เหร่นี่นาทำไมต้องใส่แว่นด้วย’ ต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี


โดยเฉพาะการปรากฏตัวของพวกเธอในรายการ Music Bank วันที่ 4 กันยายนนี้ พวกเธอจะไม่ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบน่ารักสดใสเหมือนอย่างที่ผ่านๆมา แต่จะมาพร้อมกับเสน่ห์อันแข็งแกร่งและทรงพลัง ในขณะที่ทางด้านจอนจียุนก็จะถอดแว่นตากันแดดขึ้นโชว์อีกด้วยเช่นกัน


อนึ่ง หลังจาก ‘Music Bank’ พวกเธอก็จะขึ้นทำกิจกรรมต่อเนื่องในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 5 และ 6 กันยายน 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top