Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) ออกจากโรงพยาบาลแล้ว 28 สิงหาคม YG เผย ระหว่างนี้พักผ่อนอยู่ที่บ้าน (2009-08-28)

แดซอง (Dae Sung) ออกจากโรงพยาบาล 28 สิงหาคม 2552


วันนี้ YG Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแดซองออกจากโรงพยาบาลได้แล้วครับ" เสริม "เดิมทีนั้นเราวางแผนให้เขาออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 29 นี้ แต่ล่าสุดผลการตรวจและการพิจารณาออกมาก็ปรากฏว่าเขาสามารถออกจากโรงพยาบาลได้เลยในวันนี้ครับ (28)" เขากล่าว


กล่าวต่อ "ตอนนี้แดซองสามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้ประมาณหนึ่งแล้วครับ" เสริม "แต่ถ้าให้ไปทำกิจกรรมนั้นคงยากครับ ตอนนี้เลยต้องพักผ่อนที่บ้านไปก่อนสักระยะเวลาหนึ่ง" เสริมด้วย "แผลผ่าตัดบริเวณจมูกและตานั้นเกือบเข้าทีเรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "ในส่วนบริเวณเอวนั้นก็จะค่อยๆหายดีไปเองครับ ถ้าจะให้หายดีจริงๆก็คงต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 2 เดือนครับ" เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16.00 น. หลังจาก แดซอง บันทึกเทปรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ เสร็จสิ้นลง ในระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับและอยู่ในช่วงถนนพยองแทก ในจังหวัดคยองกี เขาก็ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และจากผลตรวจร่างกายปรากฏว่า จมูกของแดซองหัก บริเวณด้านในเบ้าตาแตก และปุ่มกระดูกด้านข้างที่บริเวณซี่โครงแตก ซึ่งจะต้องใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 8 สัปดาห์ ส่งผลให้เขาไม่สามารถเข้าร่วมในงานแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Shouting’ กับซึงริได้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top