Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เผย แทยอนเรียกผมว่า ‘คุณลุง (อาจอชี)’ (2009-08-27)

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยว่า แทยอน (Tae Yeon) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เรียกเขาว่า ‘คุณลุง (อาจอชี)’


25 สิงหาคม 2552 อีทึก เปิดเผยในไซเวิลด์ของเขาเองกล่าวว่า "แทยอนพอเห็นผมเธอเรียกผมว่าคุณลุง… ฮือฮือ.. ผมเป็นเหมือนคุณลุงขนาดนั้นเลยเหรอ? คิคิ" ข้อความสั้นๆแต่ก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก อันเนื่องมาจากตลอดระยะเวลาบรรดาแฟนคลับสาวของเขามักจะเรียกอีทึกว่า ‘พี่ชาย (โอป้า)’ อยู่ตลอดเวลา ทำให้เมื่อมีข้อความแบบนี้ออกมาก็เลี่ยงไม่ได้ที่แฟนๆจะต้องให้ความสนใจ


บรรดาแฟนๆเขียนตอบ "แทงออนนี่ (แทยอน) แค่พูดเล่นเองน่า" "ลุงเลิงอะไรกัน! สำหรับพวกเราแล้วเป็นพี่ชายตลอดกาล" "ถึงจะอายุ 50 ปีเราก็ยังเรียกพี่ว่าโอป้านะ" เป็นคำตอบที่ชวนให้เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับข้อความเหล่านี้ไม่ได้มีแต่ชาวเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจากจีน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ มาร่วมเขียนตอบเป็นภาษาของตนเองแสดงให้เห็นถึงความนิยมได้เป็นอย่างมาก


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในวันที่ 23 สิงหาคม 2552 อีทึก ก็ได้เผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันแสนสนิทสนมกันระหว่างซุปเปอร์จูเนียร์และโซนยอชิแดจนทำเอาแฟนๆได้อิจฉากันถ้วนหน้ามาแล้ว ในตอนนั้นอีทึกอัพเดทข้อความในไซเวิลด์กล่าว "ผมเป็นอัจฉริยะแห่งโบว์ลิ่ง คิคิคิ ใครที่อ่อนกว่าผมได้โปรดเงียบ!!! คังอิน ดงแฮ อึนฮยอก แทยอน ยุนอา มินโฮ อึ้งใช่ไหม? 196 ฮ่าๆๆๆ ลองไปเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งดูกว่า คิคิคิ แต่ก็นั่นแหละพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันนี่นา! คิคิ สดชื่นจัง คิคิ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top