Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ‘Genie’ นั่งแท่นอันดับ 1 ชาร์ต ‘B2S TOP20’ ประเทศไทย 4 สัปดาห์ซ้อน (2009-08-27)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เขย่าชาร์ตเพลงในประเทศไทยเช่นเดียวกัน


เมื่อวันที่ 30 กรกฏาคม 2552 โซนยอชิแด (แทยอน ยูริ ยุนอา เจสสิก้า ทิฟฟานี่ ซอฮยอน ฮโยยอน ซูยอง ซันนี่) ได้วางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย และจนถึงเวลานี้ในชาร์ตยอดจำหน่ายแผ่นเพลงอย่าง ‘B2S TOP20’ ก็เปิดเผยว่าเพลงของพวกเธอนั้นสามารถนั่งแท่นอันดับที่ 1 ได้เป็นเวลา 4 สัปดาห์ติดต่อกัน


‘B2S TOP20’ นับเป็นหนึ่งในชาร์ตที่วัดความโด่งดังของศิลปินที่วางจำหน่ายงานเพลงในประเทศไทย โดยในทันทีที่โซนยอชิแดวางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ พวกเธอก็สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตอินเตอร์เนชั่นแนลมิวสิคได้ในทันที อีกทั้งตลอดระยะเวลา 4 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังคงไม่มีใครสามารถขึ้นนำพวกเธอได้ นับเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความโด่งดังในตัวพวกเธอได้เป็นอย่างดี


ในขณะเดียวกันร้านจำหน่ายเพลง GRAMOPHONE กับชาร์ต ‘GRAM ASIAN POP TOP10’ โซนยอชิแด มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ก็สามารถอยู่ในอันดับที่ 1 ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน (28 กรกฏาคม~9 สิงหาคม) ถือเป็นกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆชาวไทยที่มีให้พวกเธอกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ผลงานเพลงของโซนยอชิแดประกอบไปด้วย สตูดิโออัลบั้มชุดที่ 1 ‘So Nyeo Shi Dae’, มินิอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Gee’, มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Tell Me Your Wish (Genie)’ ต่างก็ล้วนทำยอดจำหน่ายได้เกิน 1 แสนชุดติดต่อกันถึง 3 งานเพลง เรียกได้ว่าสิ่งเหล่านี้ได้กลายเป็นเครื่องพิสูจน์ในคำพูดที่ว่า ‘เกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลี’ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top